Her World Young Woman Achiever: Đề cử hạng mục Film (Actress)

Họ là những diễn viên đa tài, có thể hoá thân vào nhiều vai diễn khác nhau mà vẫn không đánh mất bản sắc riêng của mình

TRẦN THỊ NHÃ PHƯƠNG

Facebook: nhaphuongnabi

Nha Phuong

Nhã Phương hiện đang là cái tên quen thuộc đối với những khán giả chuyên theo dõi phim truyền hình Việt Nam. Sau khi nhận được sự quan tâm trong phim ngắn Xin lỗi! Anh chỉ là thằng bán bánh giò, Nhã Phương tiếp tục góp mặt trong bộ phim truyền hình Vừa đi vừa khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và phim điện ảnh Quả tim máu của đạo diễn Victor Vũ. Năm 2015, Nhã Phương xuất hiện trong hai dự án phim truyền hình lớn giúp cô trở thành cái tên nhà nhà đều biết đến. Tuổi thanh xuân là dự án phim truyền hình của Việt Nam hợp tác với Hàn Quốc. Phim được đầu tư hết sức kỹ lưỡng với kịch bản thú vị, êkíp sản xuất chuyên nghiệp và sự tham gia của diễn viên cả hai nước. Khúc hát mặt trời là bộ phim được Việt hóa từ phim truyền hình cùng tên của Nhật Bản. Phiên bản gốc Khúc hát mặt trời rất thành công và lấy đi nhiều nước mắt của khán giả Nhật. Nhã Phương không chỉ được giao cả hai vai mà diễn viên trẻ nào cũng mơ ước, cô còn hoàn thành rất tốt vai diễn và nhận được nhiều lời khen từ khán giả xem truyền hình. Bên cạnh đó, năm 2015, cô cũng là diễn viên chính trong bộ phim chiếu rạp 49 ngày.

 LÊ ÁNH NHẬT

Facebook: miule.singer

MuiLe 01 

Trước khi đến với điện ảnh, Miu Lê là một ca sĩ trẻ chưa được nhiều người biết tới. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành xuất sắc vai diễn trong bộ phim được làm lại của Hàn Quốc, Em là bà nội của anh, tên tuổi của cô đã vụt sáng. Thành công của bộ phim Em là bà nội của anh giúp Miu Lê bước sang một trang mới trong sự nghiệp. Thậm chí sau khi bộ phim đã được chiếu từ lâu, đoạn clip Miu Lê hát các ca khúc trong phim như Mình yêu từ bao giờ, Còn tuổi nào cho em vẫn được nhiều người chia sẻ. Giọng hát trong trẻo, ngây thơ đã giúp phần trình diễn của Miu Lê được đánh giá cao. Dù chỉ mới thành công qua một vài vai diễn, đặc biệt là tỏa sáng với Em là bà nội của anh trong năm 2015 nhưng những nỗ lực của Miu Lê xứng đáng để công chúng ghi nhận và chờ đợi cô tỏa sáng hơn nữa trong năm 2016.

TRẦN THỊ DIỆU NHI

Facebook: xNhiNhi

Dieu Nhi

Không sở hữu nhan sắc vạn người mê như các diễn viên khác, Diệu Nhi thu hút khán giả bằng nét diễn vừa duyên vừa tưng tửng của mình. Diệu Nhi là một trong số ít những diễn viên dám làm xấu mình, nhận những vai diễn điên điên, khùng khùng. Khán giả từng xem kịch ở sân khấu Thế Giới Trẻ chắc hẳn không ai không biết Diệu Nhi qua hai vở kịch Chuyện tình Bangkok và series hài Chuyện tình 3 Đù. Cũng nhờ sự đặc biệt này nên khi vào vai Linh Đan trong bộ phim sitcom Chiến dịch chống ế, Diệu Nhi đã ngay lập tức nhận được sự yêu mến của khán giả. Ngoài thành công của Linh Đan của Chiến dịch chống ế, Diệu Nhi còn thử sức mình trong sân chơi Bước nhảy hoàn vũ. Ngoài ra, cô nàng còn xuất hiện trong cả hai phim điện ảnh ra rạp dịp Tết vừa qua là Điệp vụ chân dài và Gái già lắm chiêu.

Ảnh: MILOR TRẦN

Stylist: MÌ GÓI

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua