MÀN TRÌNH DIỄN XE ĐẠP “JEEP BICYCLE” CÓ MỘT KHÔNG HAI TẠI FASHION SHOW EQUESTRIAN ODYSSEY

Thương hiệu xe đạp Jeep Bicycle đã có phần trình diễn vô cùng độc đáo tại chương trình Equestrian Odyssey diễn ra vào ngày 1/6 tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên – Đảo Vũ Yên, Hải Phòng.  Về chương trình Fashion show Equestrian Odyssey Lấy cảm hứng từ hình tượng những chiến mã dũng mãnh,... Read more »

Thương hiệu xe đạp Jeep Bicycle đã có phần trình diễn vô cùng độc đáo tại chương trình Equestrian Odyssey diễn ra vào ngày 1/6 tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên – Đảo Vũ Yên, Hải Phòng

Về chương trình Fashion show Equestrian Odyssey

Lấy cảm hứng từ hình tượng những chiến mã dũng mãnh, kiên cường, sẵn sàng đồng hành cùng con người bứt phá giới hạn để vươn tới những chân trời mới. Vietnam Equestrian Odyssey là sự kiện thời trang đầy sáng tạo được sáng lập bởi Nhà Sản xuất Ngọc Anh Sally, nơi tinh hoa thời trang được hòa cùng văn hóa cưỡi ngựa lâu đời, vẽ nên một bức tranh nghệ thuật đầy ấn tượng.

Sự kiện thời trang được đầu tư hoành tráng, với những màn trình diễn độc đáo và mãn nhãn quy tụ hơn 150 Celeb, Ca sĩ, Hoa hậu, Model…Bên cạnh đó là vô vàn hoạt động trải nghiệm thú vị và chiêm ngưỡng những tiết mục đẳng cấp, tựa như trong các bộ phim “miền viễn Tây” bởi các chiến mã.

Về thương hiệu xe đạp Jeep Bicycle

Jeep Bicycle là đơn vị chuyên cung cấp các dòng xe đạp Jeep chính hãng, hàng đầu thế giới. Đề cao sự khỏe khoắn, trẻ trung tràn đầy, năng lượng tích cực, cá tính riêng. 

Với sứ mệnh, là đóng góp vào quá trình nâng cao sức khỏe người việt và sự phát triển bền vững của cộng đồng bằng cách khuyến khích sử dụng xe đạp, giảm thiểu ô nhiễm môi trường và tăng cường kết nối giữa con người với nhau. Mong muốn xây dựng một cộng đồng người đi xe đạp lớn mạnh với hơn 1 triệu thành viên tham gia vào năm 2030, tăng cường sức khỏe thúc đẩy sự gắn kết và chia sẻ niềm đam mê xe đạp.

Jeep Bicycle Vietnam tự hào mang đến đến những chiếc xe đạp thể hiện tinh thần Jeep ĐAM MÊ – KHÁM PHÁ – TỰ DO – CÁ TÍNH RIÊNG.

Màn trình diễn có “Một không Hai” của Jeep Bicycle tại Equestrian Odyssey

Trong không gian sang trọng và đẳng cấp của Equestrian Odyssey, màn trình diễn xe đạp của Jeep Bicycle đã mang đến một luồng gió mới, kết hợp hài hòa giữa thể thao và nghệ thuật. Những chiếc xe đạp Jeep Bicycle, với thiết kế tinh tế và mạnh mẽ, đã trở thành điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Khán giả không chỉ được chiêm ngưỡng những mẫu xe đạp Jeep Bicycle mới nhất mà còn được tận mắt chứng kiến sự bền bỉ và hiệu suất vượt trội của chúng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và thể thao trong màn trình diễn đã tạo nên một bản hòa tấu đầy cảm hứng, làm say lòng người xem.

Sự góp mặt của Jeep Bicycle đã bổ sung một yếu tố độc đáo, kết nối giữa vẻ đẹp thời trang và tinh thần thể thao. Các mẫu xe đạp được trình diễn với phong cách thời trang hiện đại, góp phần tạo nên một chương trình ấn tượng. 

 

 

Jeep Bicycle đã chứng minh rằng xe đạp không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là biểu tượng của phong cách sống năng động và đam mê. Tinh thần phiêu lưu và khám phá của thương hiệu đã được truyền tải một cách sống động qua từng pha trình diễn, làm nổi bật sự sáng tạo và đẳng cấp của Jeep Bicycle.

Một số hình ảnh thương hiệu Jeep Bicycle tại Equestrian Odyssey

Đừng bỏ qua