Lancôme: dẫn lối cho vẻ đẹp tỏa sáng

Thương hiệu mỹ phẩm Lancôme tổ chức sự kiện Dẫn lối cho vẻ đẹp tỏa sáng nhằm tôn vinh nét đẹp nữ tính của người phụ nữ

Sự hấp dẫn của người phụ nữ không chỉ đến từ dáng vẻ bên ngoài, mà còn cuốn hút người đối diện từ khí chất bên trong! Nhằm tôn vinh vẻ đẹp nữ tính ấy và chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, thương hiệu mỹ phẩm Pháp Lancôme đã tổ chức sự kiện “DẪN LỐI CHO VẺ ĐẸP TỎA SÁNG” tại Crescent Mall.

Đến với sự kiện “DẪN LỐI CHO VẺ ĐẸP TỎA SÁNG”, nàng được truyền cảm hứng để tự tin là chính mình, tự do khám phá đam mê làm đẹp và bí quyết toả sáng từ bên trong với Lancôme là người bạn đồng hành tri kỉ.

IMG_0088 IMG_0106 IMG_0157IMG_0660

Khách mời đến với sự kiện lần này đều choáng ngợp trong không gian sang trọng, tràn ngập ánh sáng lấp lánh tựa pha lê.

Dù thời tiết không được tốt, ngoài trời mưa khá to, nhưng không khí tại sự kiện của Lancôme vẫn nóng dần lên với màn trình diễn thời trang mang chủ đề Điệp Khúc Ánh Sáng. Sàn catwalk Lancôme thu hút mọi ánh nhìn với những bộ sưu tập thời trang sang trọng và tinh tế đến từ ba thương hiệu thời trang Les Art, Xita và Cooper &CO.

Tiếp nối chương trình là BST thứ 2 Cooper&Co của nhà thiết kế Quỳnh Trần. Cooper & Co. được thành lập để cung cấp những bộ suits may đo lịch lãm nhất. Cuối cùng, bộ thiết kế của XITA được dệt lên từ tinh thần của những người phụ nữ thời đại mới, tự do, phóng khoáng, tự tin, táo bạo.

IMG_0858

Talk show “Lần đầu kể chuyện” – những chia sẻ về vẻ đẹp bên trong

Sau những giây phút đắm mình trong nghệ thuật và thời trang, khản giả tiếp tục được lắng nghe những chia sẻ của những vị khách mời trong talk show “Lần đầu kể chuyện’’. Những nhân vật đã gắn bó cùng Lancôme suốt 10 năm đã có những chia sẻ chân thật nhất về hành trình tìm thấy vẻ đẹp từ bên trong và toả sáng theo cách của họ.

Những người phụ nữ nổi tiếng xinh đẹp và thành đạt như Hoàng Anh, Tạ Thuỳ Chi, Foxtly (Ly Trương), Thục Anh, Thuý Hạnh, Vũ Hà Anh và Anna Võ truyền tải nhiều thông điệp về vẻ đẹp từ bên trong của người phụ nữ!

Khách hàng đến tham gia sự kiện sẽ được trải nghiêm miễn phí quy trình chăm sóc da và trang điểm “Hoàn Thiện Vẻ Đẹp Tỏa Sáng” với 3 siêu phẩm làm đẹp của năm 2018 bao gồm:

Tinh chất trẻ hóa Advanced Génifique

Son môi siêu lì Drama Matte

Lớp nền thần thánh Teint Idole

Nước hoa limited 20/10: Lavie Est Belle Flower Happiness

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua