PROFILE KHỦNG CỦA TÂN TỔNG BIÊN TẬP HER WORLD VIỆT NAM

Nhà thiết kế - Diễn viên Ngọc Anh Sally được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Biên tập Tạp chí Her World Việt Nam

Tháng 6 năm 2023, Nhà thiết kế – Diễn viên Ngọc Anh Sally được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Biên tập Tạp chí Her World Việt Nam (Thế giới Thanh nữ).

Buổi lễ có sự tham gia của Ban Lãnh đạo Her World và các khách mời đặc biệt như:

1. Chủ tịch Her World và Fashion TV Việt Nam: Ông Cory Trần

2. Phó Tổng Giám đốc VTVcab: Bà Nguyễn Thị Hoàng Phương

3. Host và Founder DOTG: Ông Dustin Phúc Nguyễn

4. Tổng Giám đốc Maybe Group: Ông Nguyễn Tấn Kiến Phước

5. Nhà báo, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao: Bà Vũ Kim Hạnh

6. Giám đốc thương hiệu thời trang NAP store: Cầu thủ Lương Duy Cương

7. Giám đốc Công ty On Business: Bà Trần Dạ Hợp

8. MC/ BTV Nguyễn Việt Nga

Cùng các cán bộ nhân viên của Her World Việt Nam, VTVcab và Maybe Group.

Tại buổi lễ bổ nhiệm, ông Cory Trần – Chủ tịch Her World Việt Nam chia sẻ: ‘’Tôi đã có 9 năm hợp tác và làm việc với Ngọc Anh Sally ở nhiều lĩnh vực và các dự án khác nhau. Tôi đánh giá rất cao sự sáng tạo và học hỏi không ngừng nghỉ, tinh thần làm việc, năng lực và kinh nghiệm của cô ấy trong lĩnh vực truyền thông, báo chí và thời trang. Tôi tin tưởng rằng với sự đồng hành của Tổng Biên tập Ngọc Anh Sally trong thời gian tới, Her World Việt Nam sẽ ngày càng phát triển vững mạnh’’.

Ngọc Anh Sally là một nghệ sĩ đa năng và cũng là nhân vật rất có uy tín trong giới truyền thông với biệt danh: “Nữ Giám đốc trẻ nhất của VTVcab’’. Hiện tại, cô đang giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm On Edu thuộc Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam VTVcab, phụ trách toàn bộ các nội dung về giáo dục và giải trí dành cho thanh thiếu niên của VTVcab.

Trong lĩnh vực nghệ thuật, bên cạnh việc là một MC, cô cũng hoạt động vô cùng sôi nổi và để lại dấu ấn trong một số bộ phim phát sóng giờ vàng của Đài Truyền hình Việt Nam VTV3 như: Cát Đỏ, Đừng Nói Khi Yêu,…

Đối với lĩnh vực thời trang, mỹ nhân gốc Hải Phòng đã đạt được thành tựu vô cùng nổi bật đó là: Top 3 Nhà thiết kế xuất sắc nhất Châu Á năm 2016 – Asian Top Fashion Haute Couture Designer Of The Year tại Fashion Asia Award Presentation Ceremony.

Bên cạnh đó, Ngọc Anh Sally có nhiều kinh nghiệm trong vai trò Ban giám khảo các cuộc thi quốc gia và quốc tế như: Hoa hậu Hữu nghị Asean, Miss Teen Việt Nam, Hoa hậu Du lịch Việt Nam,…

Phát biểu tại Lễ bổ nhiệm, tân Tổng Biên tập Ngọc Anh Sally chia sẻ: “Lời đầu tiên, tôi xin được cảm ơn ông Cory Trần – Chủ tịch của Herworld Việt Nam cùng toàn thể Ban Lãnh đạo đã tin tưởng tôi trong suốt thời gian qua. Tạp chí Herworld từ lâu đã là tạp chí có tên tuổi lớn, với lịch sử lâu đời và là tạp chí hàng đầu Đông Nam Á. Việc đảm bảo chất lượng nội dung và sự sáng tạo về hình ảnh là việc hết sức quan trọng. Chính vì vậy, nhận nhiệm vụ trở thành Tổng Biên tập của Herworld, tôi xin hứa sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo được sự uy tín của tạp chí, cũng như kết nối và mang lại cho Herworld thật nhiều giá trị tốt đẹp trong tương lai. ”

THÔNG TIN THÊM

Đôi nét về Her World: Khởi đầu từ Singapore và Malaysia, với lịch sử gần 70 năm, Her World hiện là ấn phẩm dành cho phụ nữ được ưa chuộng nhất Đông Nam Á và được công nhận chính thức là có thiết kế đẹp nhất Đông Nam Á.

Website: https://herworldvn.com/

Tạp chí Her World Việt Nam 

Đừng bỏ qua