Jun Vũ khoe dáng nuột nà, nổi bần bật giữa dàn fashionista

Jun Vũ cùng dàn thí sinh The Face 3 mùa bất ngờ có màn “so kè” nhan sắc trong sự kiện ra mắt BST Xuân Hè 2019 của thương hiệu thời trang, phụ kiện đến từ Thái Lan

Chiều ngày 1/3 tại Vincom Center Đồng Khởi, sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2019 mang tên “Nomad Soul” của thương hiệu túi xách, phụ kiện đến từ Thái Lan đã diễn ra vô cùng hào hứng với sự tham dự của dàn sao nữ showbiz cùng giới truyền thông. Trong đó, các ngôi sao khách mời nổi bật gồm: Jun Vũ, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Linh Chi, Trâm Anh, Diệp Linh Châu, Misoa…

TUYEN TANG 4

MC Tuyền Tăng

DONG ANH QUYNH 5

Đồng Ánh Quỳnh

DIEP LINH CHAU MISOA KIM ANH VA KAYLEE HWANG

Diệp Linh Châu, Misoa Kim Anh và Kaylee Hwang

LINH CHI VA THU ANH HO

Linh Chi và Hồ Thu Anh

NOMADSOUL 1

Các mẫu thiết kế thuộc BST Nomad Soul

Xuất hiện tại buổi ra mắt BST từ khá sớm, Jun Vũ lập tức thu hút mọi sự chú ý. Chọn diện bộ cánh đính sequin xám bạc với phần chân váy bất đối xứng, nữ diễn viên “Tháng năm rực rỡ” trông dịu dàng, nữ tính mà vẫn toát lên vẻ kiêu sa sang trọng. Người đẹp 9X còn khéo léo kết hợp túi đeo họa tiết đen xám xuyệt tông để tổng thể hài hòa, thanh lịch.

Đến với sự kiện lần này, Jun Vũ cũng bày tỏ sự yêu thích dành cho thương hiệu xứ chùa Vàng. Cô nàng chia sẻ: “Jun biết đến LYN từ lúc còn ở Thái và thường đến đây để shopping, lần nào cũng đem về ít nhất 1 item cả. Theo Jun thấy, ngoài kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt, chất lượng tốt, thì các sản phẩm phụ kiện như túi xách, giày đều có giá cả rất phải chăng. Thế nên đến tận bây giờ, Jun vẫn là tín đồ trung thành của thương hiệu này”.

Ngoài Jun Vũ, Phí Phương Anh cũng là gương mặt lôi cuốn ánh nhìn. Đúng với danh xưng fashionista thế hệ mới của làng mốt Việt, Quán quân The Face 2016 khoe dáng với set đồ thời thượng và cá tính. Chiếc đầm bodycon xanh được cô gái Hà thành phối cùng túi vuông đen tạo nên sự phá cách, nổi bật rất riêng. Tuy nhiên, cô nàng lại bày tỏ thích đôi giày cao gót đang diện nhất vì nhìn vừa dễ thương nhưng không kém phần chất lừ.

Không là nét lạnh lùng quen thuộc, Đồng Ánh Quỳnh đến sự kiện với bộ cánh đen tuyền sexy, gợi cảm. Hai thí sinh The Face mùa 3 là Bùi Linh Chi và Trâm Anh cũng xúng xính váy áo, túi hiệu “đọ dáng” cùng loạt mỹ nhân.

BST “Nomad Soul” 2019 lấy cảm hứng từ hình ảnh mạnh mẽ nhưng quyến rũ, phóng khoáng và tự do ở phái đẹp. Theo đó, mỗi sản phẩm đều tôn vinh phong cách nữ quyền. Được biết, LYN đã hoạt động ở Việt Nam được 3 năm với 6 cửa hàng tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Trong thời gian tới, thương hiệu sẽ mở rộng quy mô hơn để đáp ứng nhu cầu mua sắm, làm đẹp của chị em phụ nữ.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua