TIẾT LỘ BÍ QUYẾT LÀM CHỒNG KHÔNG KHÓ NGÀY 23/3 TỪ CHUYÊN GIA TÂM LÝ NGUYỄN THỊ TÂM

Theo công trình nghiên cứu xã hội học của TS Nguyễn Minh Hòa (Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM); tỷ lệ ly hôn ở Việt Nam là 31,4%; tức là cứ 3 cặp kết hôn lại có 1 cặp ly hôn. 60% số vụ ly hôn này thuộc về các gia... Read more »

Theo công trình nghiên cứu xã hội học của TS Nguyễn Minh Hòa (Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM); tỷ lệ ly hôn ở Việt Nam là 31,4%; tức là cứ 3 cặp kết hôn lại có 1 cặp ly hôn. 60% số vụ ly hôn này thuộc về các gia đình trẻ; tuổi vợ chồng chỉ từ 21 đến 30. Những gia đình có mâu thuẫn, xung đột thường xuyên, có bạo lực; chủ yếu do chồng gây ra cho vợ đều có nguy cơ ly hôn cao hơn các gia đình khác.

Song song đó, dù ở thời đại nào thì phần lớn đàn ông cũng giữ quan điểm cố hữu; rằng đàn ông làm việc lớn và phụ nữ làm việc nhỏ. Đối với họ, công việc nhà hoặc chăm sóc con cái không thuộc nghĩa vụ của họ; và vợ làm việc nhà là điều hiển nhiên.

Mặc dù vậy, nhiều người phụ nữ vừa đảm nhiệm vai trò kiếm tiền; vừa lo toan toàn bộ chăm sóc gia đình. Một mình không thể đảm đương hết mọi công việc trong nhà; họ mệt mỏi, hay cáu gắt, bực bội và tỏ thái độ; tranh cãi gay gắt khi chồng không quan tâm đến chia sẻ công việc gia đình. Như vậy, cánh đàn ông có biết các chị em đang mong đợi ở người chồng của mình cần làm gì; hay thay đổi gì trong bối cảnh hiện đại không?

Câu trả lời sẽ được tiết lộ trong buổi workshop của tạp chí Tiếp Thị Gia Đình và nhãn hàng gia dụng Sharp; mang chủ để: “Làm chồng không khó”.

Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 23/3 tại khách sạn Sài Gòn (41–47 Đông Du, Q.1). Các khách mời đặc biệt của chương trình gồm có chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Tâm, đầu bếp nổi tiếng Ngô Thanh Hòa; cùng sự góp mặt của cặp vợ chồng diễn viên Ngọc Lan – Thanh Bình.

Với chuyên môn và kiến thức sâu rộng về tâm lý; chuyên gia Nguyễn Thị Tâm sẽ chia sẻ 3 bí quyết hàng đầu để các quý ông trở thành “ông chồng của năm”. Trong khi đó, đầu bếp Ngô Thanh Hòa với góc nhìn cá nhân sẽ bật mí về việc vì sao đàn ông lại có tâm lý ngại vào bếp; làm sao thể xóa bỏ mặc định lỗi thời “bếp núc không phải chuyện đàn ông”… Cũng trong chương trình; đầu bếp sẽ hướng dẫn các ông chồng thực hiện các món ăn ngon, nhanh, gọn; đầy đủ dinh dưỡng cho bữa ăn gia đình cũng như bí quyết tiết kiệm thời gian trong khi làm bếp….

Dù cùng làm chung lĩnh vực nghệ thuật nhưng trong suốt thời gian yêu; đến khi về chung một nhà, Ngọc Lan – Thanh Bình luôn giữ được hạnh phúc bền chặt. Chính Ngọc Lan còn thừa nhận chồng kỹ tính và đảm đang hơn cả vợ. Sự xuất hiện của cặp vợ chồng diễn viên hứa hẹn mang đến nhiều câu chuyện đời thường của nghệ sĩ đầy thú vị. Để xem, Thanh Bình chia sẻ gì về việc làm chồng không khó nhé!

Chương trình Gia đình hành trình yêu thương dành riêng cho các cặp vợ chồng hoặc các cặp đôi sắp cưới; do tạp chí Tiếp Thị Gia Đình và nhãn hàng gia dụng Sharp phối hợp thực hiện. Chủ đề đầu tiên của loạt chương trình này mang tên Làm chồng không khó. Đến tham dự, bạn không chỉ được cung cấp những kiến thức và nguồn thông tin hữu ích trong hành trình xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn; mà còn được gặp gỡ giao lưu với các chuyên gia, khách mời. Đặc biệt, chương trình lần này còn có hoạt động thử tài vào bếp của các ông chồng qua hai món nướng và hấp; dưới sự hướng dẫn của đầu bếp Ngô Thanh Hòa.

Để tham gia buổi workshop Làm chồng không khó, độc giả đăng ký theo các cách sau:

1. Vào link bên dưới để đăng ký và nhận thư mời tham dự qua email http://tiepthigiadinh.vn/chuyen-gia-tam-ly-nguyen-thi-tam-tiet-lo-bi-quyet-lam-chong-khong-kho/

2. Gửi email đăng ký đến hộp thư [email protected]

3. Gọi vào hotline 0902 492 559 để đăng ký tham dự chương trình. Chỉ có 20 cặp vợ chồng/ cặp đôi may mắn nhất tham dự chương trình, nhanh tay đăng ký và chúc các bạn may mắn.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua