Duyên Quỳnh và Huy Hoàng – Biểu Tượng Của Tài Năng Trong Đêm Bloomer Icon Awards 2018

Duyên Quỳnh và Huy Hoàng giành giải thưởng Bloomer Icon Awards 2018 trong đêm gala trao giải vừa diễn ra

Được biết đến Bloomer sau đêm 3-2-1 Action hồi tháng 7 năm ngoái, Quỳnh và Hoàng đều là những khuôn mặt mới trong Bloomer vào lúc cuộc thi Việt Nam đã già nửa chặng đường. Nhưng cả hai người đều tham gia rất tích cực và liên tục thắng những cuộc thi nhỏ liên tiếp. Có nhiều lúc trên những cuộc thi nữ, ảnh của Quỳnh dẫn đầu kín màn hình.

Những nỗ lực đó đã đưa đến chiến thắng cuối cùng là Bloomer Icon 2018. Bloomer Icon (Biểu Tượng Bloomer) là danh hiệu cao quý nhất trao cho người về nhất của cuộc thi Việt Nam năm 2018, hoàn toàn do người chơi bầu chọn. Quỳnh nhận được hoa từ 409 người. Hoàng bên cuộc thi Nam luôn là cuộc thi yếu hơn bên nữ nhưng cũng nhận được lượt bình chọn từ 79 người ái mộ.

Tại Khách sạn Park Hyatt thành phố Hồ Chí Minh, đã diễn ra đêm BIA 2019 với sự tài trợ của VDIVOV. Thành phầm tham dự gồm những doanh gia, đoàn diễn viên và đạo diễn của hai phim Táo Quậy, phim 90 Ngày Hạ, các Bloomer Winners trong năm vừa qua và 2017, phải kể đến sự hiện diện của Bloomer Icons 2017: Sasha Mai, Nhung Yoona và Lã Siro.

Tài năng của Huy Hoàng sẽ được Bloomer dùng những kết nối có tầm vóc để đưa anh gặp gỡ với những nhà làm phim, các rạp hát, làm cầu nối đưa Hoàng vào những phần trình diễn. Đồng thời sẽ tìm mọi cách để đưa một bạn trẻ tài hoa trở thành một nghệ sĩ trình diễn lớn.

hinh 3

Với Duyên Quỳnh cũng thế, đặc biệt Bloomer sẽ tổ chức một live show cho riêng Quỳnh gồm các ca khúc Quỳnh sáng tác cũng như những bài Quỳnh yêu thích từ những nhạc sĩ khác để gây quỹ từ thiện cho Làng Trẻ Em SOS, một cô nhi viện xưa được người Đức tài trợ, lâu đời và uy tín nhất ở Việt Nam.

hinh 2

Ngoài ra đêm BIA 2018 với nhà tài trợ VDIVOV cũng trao giải cho năm người đứng đầu trong cuộc thi Violet Dream là Sulli, Sasha Mai, Nguyễn Duyên Quỳnh, Meo Phan và Hồng Hạnh. VDIVOV là dòng mỹ phẩm cao cấp trong một chuỗi các nhãn hiệu thuộc LG Vina Cosmetics.

Ông Kim Jin-Wook, Giám Đốc Mỹ Phẩm đã thay mặt VDIVOV đứng ra trao giải cho năm Người thắng cuộc trong cuộc thi Violet Dream vừa rồi và đồng thời chọn một Bloomer mới tham dự cuộc chơi là Nhung Gumiho làm Gương mặt đại diện, hay còn gọi là Đại Sứ thương hiệu, Brand Ambassador, của VDIVOV. Hợp đồng độc quyền dành cho Đại sứ VDIVOV trong một năm sẽ gồm tiền mặt là 200,000,000 VNĐ, cùng hai lần được toàn bộ các mỹ phẩm gồn son phấn, bút kẽ mắt, mascara, tổng cộng trên 50 mặt hàng cao cấp từ VDIVOV, và các lợi ích cùng trách nhiệm khác dưới tư cách là một Gương Mặt Đại Diện.

hinh 7

Chương trình BIA 2018 đươc khép lại sau bữa tối thật sang trọng nhưng ấm cúng. Hầu như các khách mời từ doanh nhân đến các nghệ sĩ, tài tử, đạo diễn đều ở lại đến phút cuối cùng. Rất nhiều người phản hồi rằng Bloomer là một ứng dụng rất ý nghĩa. Nó tạo ra một sân chơi mới lành mạnh và mang đến cho người chơi cũng như xã hội một chút gì đó thanh lịch và trong sạch, giúp các bạn trẻ vươn lên hướng tới những giấc mơ của mình dù nhỏ nhoi hay vĩ đại.

hinh 5

Bloomer là một ứng dụng do ông Phil Trần đồng sáng lập với ông Steve Reid. Hai người là những nhà đầu tư lâu đời nhất ở Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ thông tin cách đây hai mươi năm.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua