Du xuân sớm ở hội hoa xuân Hiệp Phước

Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm nay, KCN Hiệp Phước huyện Nhà Bè, TP.HCM tiếp tục tổ chức đường hoa Xuân và bắn pháo hoa đêm giao thừa để phục vụ người dân và du khách

Vui hội hoa xuân ở ngoại thành Sài Gòn

Đường hoa xuân 2019 Khu công nghiệp HIệp Phước – Nhà Bè được thực hiện với chủ đề “Tết An lành – Xuân Thịnh vượng” có quy mô gần 4.800 m2 thiết kế theo 3 không gian chính: Tết ấm no, Tết Quê hương và Tết tấn tới với phong cách mỹ thuật mới lạ, sắc sảo, tươi đẹp, ấn tượng và thông thoáng, đa dạng các tiểu cảnh.

Đây là năm thứ 3 chương trình Hội Hoa Xuân được Công ty Cổ phần KCN Hiệp Phước cùng UBND Huyện Nhà Bè tổ chức, hy vọng sẽ cùng với các doanh nghiệp chung tay mang lại một mùa Tết Kỷ Hợi an lành, hạnh phúc cho người lao động tại KCN Hiệp Phước. Từ những loài cây, hoa trái muôn sắc của mỗi vùng miền trên dải đất hình chữ S, qua bàn tay vun xới của người nghệ nhân ở các làng hoa, Tết An lành – Xuân Thịnh vượng được tái hiện theo từng chủ đề ở đường hoa Xuân Hiệp Phước Kỷ hợi 2019. Đường hoa xuân Hiệp Phước 2019 sẽ là những con phố hai bên ngập tràn hoa, hoa nằm bên thềm nhà đón khách đến thăm, hoa trên bệ cửa sổ duyên dáng khoe mình, hoa ở chiếc cột điện góc phố nhỏ, thềm xưa.. Hoa ngập tràn đời sống, đời phố, đời người để cùng người dân tống cựu nghinh tân, đưa tiễn năm cũ, đón chào năm mới. Các gánh hàng hoa, xe đạp, xe thổ mộ chở hoa, thuyền hoa trên những nẻo đường từ làng quê xa xôi chở hoa về phố cũng được phục chế lại. tất cả gợi lên cảm giác đem mùa xuân từ thôn làng về nơi phố thị, và dường như cũng gợi nhớ đến một mùa xuân của thời ấu thơ trong mỗi chúng ta, háo hức đón Tết về.

_A3R8542

Chiêm ngưỡng đại cảnh pháo hoa Giao thừa

Hội Hoa Xuân KCN Hiệp Phước năm nay bao gồm các sự kiện sôi nổi liên tục được tổ chức từ ngày 28/1/2019 tại đường số 6, KCN Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh. Nổi bật nhất trong các hoạt động vui xuân chính là điểm bắn pháo hoa trong đêm giao thừa tại đường hoa KCN Hiệp Phước. Do có địa thế rộng rãi nên người xem sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh pháo hoa trước mắt, không bị che khuất tầm nhìn bởi các tòa nhà cao tầng hay sự chen chúc mệt mỏi. Đây là đặc điểm nổi trội mà bạn không thể có ở bất cứ lễ hội pháo hoa nào trên Tp.HCM. KCN Hiệp Phước là KCN đầu tiên trong cả nước nói chung và Tp.HCM nói riêng tổ chức Hội Hoa Xuân và bắn pháo hoa giao thừa tạo điểm du Xuân mới ở ở TPHCM, nhằm góp phần giảm áp lực việc du khách đổ về khu vực trung tâm thành phố. Tham gia chương trình biểu diễn văn nghệ trong đêm 30 Tết là những ca sỹ , nghệ sỹ nổi tiếng như ca sỹ Quang, Linh, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, nhóm Nhật Nguyệt,.. với sự dẫn dắt của MC Phương Thảo ( HTV).

BOX: Đường Hoa Xuân KCN Hiệp Phước là một trong những đường hoa được tổ chức sớm nhất tại TP.HCM, KCN Hiệp Phước cũng là KCN duy nhất tại TP.HCM tổ chức Hội Hoa Xuân kết hợp bắn pháo hoa chào mừng năm mới.

Khách tham quan Đường hoa KCN Hiệp Phước sớm có cơ hội nhận quà tặng là hàng ngàn bao lì xì, sổ tay và 6.868 con heo đất tài lộc.

Nhập mã khuyến mãi “HIEPPHUOC” để được giảm 30.000 VNĐ cho Grab Bike và Grab Car khi đến với Hội Hoa Xuân KCN Hiệp Phước (nhập điểm đi hoặc điểm đến là Hội Hoa Xuân KCN Hiệp Phước).

Đêm Giao thừa ca nhạc chào đón Năm mới sẽ có những ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng đang được yêu thích tham dự như ca sỹ: Đàm Vĩnh Hưng..

Hội Hoa Xuân KCN Hiệp Phước Xuân Kỷ Hợi ước tính thu hút hơn 10.000 lượt người dân đến thưởng lãm hằng đêm.

Vào cửa tự do, wifi miễn phí.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua