LEVI’S 501 DAY 2019 – GHI DẤU PHONG CÁCH CỦA CHÍNH BẠN

Ngày 09/05 tại Vincom Landmark 81 vừa qua, sự kiện Levi's 501 Day – Make it personal đã mang đến những trải nghiệm khó quên cho giới mộ điệu thời trang.

Sự kiện Levi’s 501 Day – Make it personal, diễn ra vào ngày 09/05 tại Vincom Landmark 81 vừa qua đã khiến giới mộ điệu thời trang, cũng như các thành viên của các cộng đồng nghệ thuật vô cùng háo hứng và thích thú.

Nếu năm 2018, Levi’s lần đầu tiên mang chiến dịch 501 Day đến Việt Nam cùng thông điệp Invented by us, reinvented by you. Sự kiện là chuỗi những hoạt động mang tính kết nối giữa Levi’s và người dùng; thì Levi’s 501 Day 2019 – kỷ niệm 146 năm chiếc quần Jeans xanh đầu tiên trên thế giới với thông điệp Make it personal. Điều này tạo nên sự gắn kết liền mạch của câu chuyện Levi’s 501 trong suốt hơn một thập kỷ qua.

Quang Vinh

Năm nay, sự góp mặt của hơn 100 nghệ sĩ, beauty bloggers, các nghệ sĩ graffiti, hội những người yêu thích motor, tattoo và những nghệ sĩ underground khác đã mang đến cho sự kiện một sự khác biệt đầy độc đáo. Hơn hết không gian của sự kiện được thiết kế mang đậm phong cách thành thị, với các yếu tố đơn giản, kết hợp cùng chất nhạc của tropical và progressive house đã giúp không khí của sự kiện trở nên gần gủi và thể hiện được cái chất của Levi’s.

Tuấn Trần

Anh Tú

Misoa

Điểm nhấn của sự kiện chính khu vực thiết kế trang phục được trang bị với nhiều dụng cụ chuyên nghiệp, thu hút sự chú ý và mang đến sự hào hứng cho mọi người tham gia sự kiện, mỗi người cá nhân cho mình một phong cách riêng, những chi tiết trang trí, những câu quote mang đậm dấu ấn riêng của từng người. Điều này đã mang đến cho sự kiện sự mới lạ, và thể hiện đúng thông điệp của Levi’s 501 Day năm nay – Make it personal.

Bên cạnh đó, tại sự kiện còn có sự tham gia của các thí sinh tài năng của cuộc thi Mix&Match challenge, mỗi thí sinh đều mang đến sự bất ngờ với ý tưởng và sự táo bạo, phá cách của chính mình để mang đến những thiét kế ấn tượng và thể hiện đúng cá tính, cũng như điều mà cuộc thi mong đợi.

Có thể nói, với các tín đồ thời trang 501 luôn là một con số mang đến nhiều trải nghiệm cho mọi người. Không chỉ bởi dòng sản phẩm với thiết kế đơn giản, nhưng vô cùng ấn tượng và cá tính, mà hơn hết còn là những câu chuyện với ý nghĩa đặc biệt sau mỗi lần xuất hiện. Nhắc đến 501 Jeans là nhắc tới biểu tượng của văn hoá phong cách khi 501 Jeans luôn là trang phục yêu thích của nhiều thế hệ,. Ngoài ra, còn là sự kết nối với phong cách cá tính, bụi bặm và những hình ảnh với tính chất đặc trưng riêng biệt. Với Levi’s, 501 giờ đây không còn là câu chuyện của riêng chúng tôi nữa, mà sẽ bức tranh tổng thể lắp ráp từ sắc màu của chính các bạn.

Her World Vietnam 

Đừng bỏ qua