ARMANI EXCHANGE LOTTE –ĐỊA ĐIỂM SHOPPING MỚI CHO GIỚI TRẺ HÀ THÀNH

Từ ngày 14/4, cửa hàng thứ 4 của chuỗi thương hiệu Armani Exchange (gọi tắt là AIX) đã chính thức khai trương tại Lotte. Armani Exchange Lotte mang phong cách hiện đại, phóng khoáng với không gian mua sắm đẳng cấp. Armani Exchange là một trong số các nhãn hiệu thời trang sở hữu bởi... Read more »

Từ ngày 14/4, cửa hàng thứ 4 của chuỗi thương hiệu Armani Exchange (gọi tắt là AIX) đã chính thức khai trương tại Lotte. Armani Exchange Lotte mang phong cách hiện đại, phóng khoáng với không gian mua sắm đẳng cấp.

Armani Exchange là một trong số các nhãn hiệu thời trang sở hữu bởi tập đoàn Giorgio Armani S.P.A của Ý, do Giorgio Armani sáng lập. Các sản phẩm của AIX hướng đến sự trẻ trung, hiện đại, thoải mái, có giá trị sử dụng lâu dài mà vẫn đảm bảo chất lượng của công nghiệp thời trang Ý.

Nhân dịp khai trương showroom AIX Lotte Hà Nội, thương hiệu thời trang Ý giới thiệu đến các fashionista những bộ sưu tập mới nhất. Có thể kể đến bộ sưu tập St. Art. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho thời trang xuân hè, hòa vào những họa tiết độc đáo của nghệ thuật vẽ tranh đường phố (graffiti). Những chiếc áo thun thời trang unisex được thổi hồn bằng các tác phẩm của loạt tên tuổi nổi tiếng của giới hội họa như WIA –WhatIsAdam, Francesco Vullo, Kentaro Yoshida, Janice Sung và Maggie Cole.

Không chỉ là thời trang, AIX còn là sự kết hợp giữa nghệ thuật và màu sắc cuộc sống tạo nên sự khác biệt và mang phong cách hiện đại ngay trong những món đồ casual, như: áo thun, quần jean, áo khoác… khỏe khoắn.

Để phục vụ khách hàng nhân dịp khai trương, AIX Lotte Hà Nội quy tụ hơn 10.000 sản phẩm mới nhất, đa dạng phong cách cho khách hàng lựa chọn. Với vị trí đắc địa ngay tại Trung tâm thương mại Lotte Center Hà Nội, AIX hứa hẹn sẽ là địa điểm mua sắm mới mẻ, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Thông tin cửa hàng

Armani Exchange

Lầu 1, Trung tâm thương mại Lotte Center

54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua