CHỒNG BẢO THỦ TỪ CHỐI CHO VỢ NÂNG NGỰC LÀ THIẾU TÔN TRỌNG VỢ

Câu chuyện rôm rả suốt mấy ngày nay, "Nâng ngực có hay không nên hỏi ý kiến chồng?", đạo diễn Lê Hoàng và MC Trác Thuý Miêu sẽ cho bạn câu trả lời sau đây.

Xuất phát từ câu chuyện người vợ nâng ngực bị chồng đuổi ra khỏi nhà, cuộc tranh cãi cũng đã khiến cộng đồng mạng và báo giới tốn không ít giấy mực đề bình luận và đưa tin.  “Nâng ngực có hay không nên hỏi ý kiến chồng?” cũng tạp nên cuộc tranh luận giữa đạo diễn Lê Hoàng và MC Trác Thuý Miêu. Nhằm tìm tiếng nói chung về chuyện “Nâng ngực theo ý ai?”, đạo diễn Lê Hoàng và MC Trác Thuý Miêu vừa qua đã ngồi lại với nhau.

Đạo diễn Lê Hoàng đã có những bài viết với loạt quan điểm sắc sảo bênh vực người phụ nữ nâng ngực, nữ quyền và 25 điều phụ nữ nâng ngực không cần xin phép chồng. Thế nên vị đạo diễn này đã nhận được nhiều ý kiến đồng thuận từ phía người hâm mộ và cộng đồng mạng. Trong khi đó, MC Trác Thuý Miêu lại có những lý lẽ trái ngược khi đưa ra khái niệm người phụ nữ đẹp và khéo thì nên hỏi ý kiến chồng. Với lý lẽ thẳng thắn, cá tính, ý kiến của Trác Thuý Miêu cũng nhận về không ít sự ủng hộ.

Hai luồng ý kiến trái chiều nhau, song đều có lý riêng và đều hướng về người phụ nữ hiện đại. Do vậy vừa qua, đạo diễn Lê Hoàng và MC Trác Thuý Miêu đã ngồi lại với nhau để tìm tiếng nói chung trong talk show ¨Nâng ngực theo ý ai?¨.

Tại buổi chia sẻ, đạo diễn Lê Hoàng giữ quan điểm người phụ nữ phải biết giá trị của mình. Việc nâng ngực có nên hỏi chồng hay không? Điều này không còn quan trọng vì sau khi cưới, sống chung với nhau chính người vợ đã hiểu hết tâm tư, mong muốn của người chồng của mình. Nên người vợ sẽ dự đoán được chính xác kết quả của việc xin nâng ngực với chồng.

Lê Hoàng cũng tỏ ra sự bức xúc với hành vi người đàn ông đuổi vợ ra khỏi nhà vì nâng ngực. Anh thẳng thừng khuyên nên “bỏ quách” đi. Còn MC Trác Thuý Miêu lại cho rằng, hôn nhân chính là sự chiếm hữu/sở hữu. Vì thế việc người vợ nâng ngực cũng chỉ vì quyến rũ, mang lại sự thăng hoa, hạnh phúc cho người chồng của mình.

Đạo diễn Lê Hoàng tại talk show ¨Nâng ngực theo ý ai?.

Đặt vấn đề giả sử nếu người vợ phải xin phép chồng thì cả Lê Hoàng và Trác Thuý Miêu đều thừa nhận xin 10 ông thì có đến 9 ông không đồng ý. Lý do họ đưa ra thường sẽ là: không tự nhiên, không khoái cảm, không an toàn. Họ cũng khuyên vợ hãy giải thích cho chồng của mình hiểu về các phương pháp nâng ngực hiện nay. Thậm chí có thể dẫn chồng của mình đi gặp bác sỹ và chuyên gia để được tư vấn cụ thể.

“Nhưng nếu người chồng vẫn không đồng ý thì người vợ nên tự đưa ra quyết định của mình” – MC Trác Thuý Miêu nói.

Đại diện đơn vị Viện thẩm mỹ Siam Thailand, chuyên gia thẩm mỹ công nghệ cao Thái Hoàng Sơn, cũng phân tích công nghệ nâng ngực mới Au-Hybrid. Nhờ đó, việc nâng ngực hoàn toàn an toàn, tự nhiên và đặc biệt đạt khoái cảm tốt hơn so với trước khi nâng. Với phương pháp hiện đại này, các dây thần kinh cảm giác vẫn được giữ nguyên như ban đầu mà không bị ảnh hưởng.

Công nghệ nâng ngực Au-Hybrid là phương pháp kết hợp giữa cấy mỡ và đặt túi ngực silicon. Phương pháp này sẽ khắc phục được tình trạng ngực hóp, ngực lệch, hiệu quả hơn nhiều so với phương pháp nâng ngực truyền thống. Bên cạnh đó túi ngực cũng được bao bọc bởi một lớp mỡ dày tạo sự mềm mại, tự nhiên, và gần như không có tình trạng bao xơ, lộ túi. Túi ngực mà Au-Hybrid sử dụng sẽ nhỏ hơn từ 50 – 70 ml so với túi ngực thông thường, giúp giảm sức nặng lên ngực. Đặc biệt, độ bền của bộ ngực có thể lên đến 20 năm mà phương pháp này mang lại.

Chốt lại câu chuyện tranh luận ¨nên hay không nên xin phép chồng khi đi nâng ngực¨, đạo diễn Lê Hoàng, MC Trác Thuý Miêu và chuyên gia Thái Hoàng Sơn đều đồng ý người vợ hỏi hay không hỏi ý kiến chồng đều được. Song người phụ nữ phải biết nâng cao giá trị của bản thân, phải cho mình là tối cao để tự đưa ra quyết định cho bản thân.

Her World Vietnam 

Đừng bỏ qua