INGLOT – MỸ PHẨM TRANG ĐIỂM THÔNG MINH CHÍNH THỨC RA MẮT Ở VIỆT NAM

Ngày 15 tháng 3, hãng mỹ phẩm Trang điểm Thông Minh INGLOT đến từ Châu Âu đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Sự kiện WELCOME TO INGLOT’S LAND được tổ chức tại Khách sạn 5 sao Intercontinental Hotel, 82 Hai Bà Trưng, Quận 1, Tp HCM. Đây là sự kiện đánh dấu... Read more »

Ngày 15 tháng 3, hãng mỹ phẩm Trang điểm Thông Minh INGLOT đến từ Châu Âu đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Sự kiện WELCOME TO INGLOT’S LAND được tổ chức tại Khách sạn 5 sao Intercontinental Hotel, 82 Hai Bà Trưng, Quận 1, Tp HCM. Đây là sự kiện đánh dấu cho việc chính thức có mặt của INGLOT tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam vô cùng tiềm năng.

Bà LÊ HOÀI ANH – Chủ Tịch HĐQT công ty TNHH Phương Khê, là công ty nhận được quyền Master Franchise của tập đoàn INGLOT tại thị trường Việt Nam, cho biết:

“Mỹ phẩm trang điểm INGLOT Là thương hiệu thuộc top đầu trên thế giới, với sự phát triển cực kỳ mạnh mẽ chỉ trong vòng vài năm gần đây. Tính đến quý 1 năm 2019, INGLOT đã có một hệ thống phân phối với gần 1000 cửa hàng, điểm bán hàng phủ khắp 75 quốc gia, trung bình 1 – 2 tuần sẽ có một cửa hàng mới được mở. Sở dĩ chúng tôi có được những bước phát triển mạnh mẽ và cực nhanh chóng như thế là vì INGLOT liên tục phát triển những sản phẩm trang điểm cực kỳ thông minh, thân thiện môi trường, không chứa các hoá chất có hại cho người tiêu dùng, đặc biệt đáp ứng tối đa xu hướng cá nhân hoá trong việc làm đẹp của phụ nữ, tôn trọng quyền tự do sáng tạo trong đam mê làm đẹp, đặc biệt có hơn 1,500 gam màu để có thể phối được hơn 3 triệu tỷ tông màu trang điểm, hoàn toàn có thể đáp ứng cho từng sở thích cá nhân của từng khách hàng. Các sản phẩm INGLOT không chỉ phù hợp cho giới trẻ đam mê sáng tạo mà còn là lựa chọn tối ưu cho phụ nữ ở mọi độ tuổi bởi chất lượng cao và giá cả vô cùng hấp dẫn”.

Bà HOÀI ANH cũng cho biết với mong muốn khách hàng yêu thích trang điểm có cơ hội sử dụng những sản phẩm làm đẹp và trang sức chất lượng cao, an toàn, đẹp với giá cả phải chăng tại các Thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh nên kế hoạch mở rộng hệ thống bán lẻ Inglot sẽ được triển khai nhanh chóng. Hiện nay, chỉ trong giữa đầu quý 1.2019, chúng tôi đã có 2 cửa hàng INGLOT tại 2 thành phố lớn ở 2 đầu cầu trung tâm kinh tế Việt Nam là TpHCM và Hà Nội tại Vincom Landmark 81, Tp HCM và Vincom Metropolis Liễu Giai, Hà Nội. Chắc chắn quý vị sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị và bất ngờ với chất lượng sản phẩm, với mẫu mã thiết kế và giá cả của thương hiệu mỹ phẩm trang điểm thông minh này.

Tất cả các sản phẩm trang Thông Minh INGLOT luôn luôn gắn liền với thông điệp của thương hiệu

***FREEDOM: FREE TO CREATE – FREE TO CHOOSE – FREE TO BE UNIQUE

***BE YOUR OWN MAKEUP-ARTIST

*FRIENDLY: FRIENDLY ECO TOOL – FRIENDLY PRODUCT: NO TESTED ON ANIMALS, NON-PARAPENS

*SMART and QUALITY PRODUCT



Đặc biệt, một quyết định mang tính táo bạo trong chiến dịch ra mắt Mỹ Phẩm INGLOT tại riêng Thị trường Hà Nội là INGLOT sẽ DÀNH CƠ HỘI cho KHÁCH HÀNG TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ, ĐĂNG KÝ TRANG ĐIỂM MIỄN PHÍ tại INGLOT Store:

Hà Nội: Tầng 1, Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Tp Hồ Chí Minh: Tầng Trệt, Vincom Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, Hà Nội

Số Hotline đặt hẹn Trang Điểm Miễn Phí tại quầy INGLOT: 0964883639

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua