CALVIN KLEIN WOMEN – BẢN TUYÊN NGÔN VỀ THẾ HỆ PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI

Nước hoa CK Women là một bước đột phá của nhà mốt Calvin Klein, người luôn dẫn đầu bởi phong cách hiện đại, quyến rũ và tối giản

#IAMWOMEN. LỜI CA TỤNG PHỤ NỮ, TỪ NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ

CK Women ra mắt đúng thời điểm, khi mà tất cả những chiến dịch về nữ quyền đang nóng hổi, phụ nữ trở thành tâm điểm của những cuộc chuyện trò chuyện. Nhằm vào đó, dòng nước mới CK Women tạo ra chiến dịch #IAMWOMEN nhằm tôn vinh hình tượng trẻ trung, đa diện và không ngừng sáng tạo của cả thế hệ phụ nữ trẻ và thế hệ phụ nữ trong quá khứ, tạo nên cảm hứng viết tiếp câu chuyện ở tương lai.

I4

MÙI HƯƠNG GỢI CẢM VÀ HIỆN ĐẠI

CALVIN KLEIN WOMEN là một tuyên ngôn về sự nữ tính và hiện đại của người phụ nữ. Mùi hương được tạo nên từ 3 thành phần gồm tinh dầu lá cây sồi mang lại cảm giác tươi mát pha chút quyến rũ ở tầng hương đầu. Tiếp sau đó là mùi hương hoa cam thoang thoảng tỏa sáng đầy nữ tính, nốt hương đẹp để kết nối mượt mà tầng hương đầu và cuối. Đến cuối cùng, mùi gỗ tuyết tùng Alaska, loại tinh dầu độc đáo, cao cấp được khai thác ở vùng British Columbia, sẽ giúp nước hoa lưu hương lâu và bền mùi hơn. Thành phần các nốt hương mang laị nét tương phản mạnh mẽ, mang lại một hương thơm giúp người phụ nữ tỏa sáng và mang lại một nguồn năng lượng tích cực, nữ tính và tự tin.

I1

THIẾT KẾ CHAI NỮ TÍNH, GỢI CẢM VÀ NGHỆ SĨ

Thiết kế chai được lấy cảm hứng từ sự đối lập của hình dáng chai: cổ điển kết hợp với hình ảnh đôi mắt được chụp nhiếp ảnh gia ghi lại với ngôn ngữ hình ảnh hiện đại. Bởi đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn, và nó cũng là biểu tượng đặc trưng nhất của người phụ nữ.

I5

Hãy khám phá ngay hương thơm mới tại TTTM Takashiamaya.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua