CÂU CHUYỆN THIÊN NHIÊN TỪ AMOREPACIFIC

Amorepacific được ví như "gã khổng lồ" thống lĩnh những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc. Đằng sau sự thành công đó là một câu chuyện đầy thú vị.

Amorepacific, tập đoàn mỹ phẩm và làm đẹp hàng đầu của Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1945. Cho đến nay, hiếm có một tập đoàn mỹ phẩm nào lại sở hữu tới hơn 30 thương hiệu phủ sóng rộng khắp trên toàn thế giới. Từ những sản phẩm cao cấp đến bình dân, bao gồm: Sulwhasoo, Hera, Laneige, innisfree, Mamonde hay Etude House… Thế nhưng, ít người biết rằng, sự khởi đầu của Amorepacific đến từ gian bếp nhỏ của quý bà Yun Dok-jeong. Đây là nơi bà dành phần lớn thời gian để chiết xuất tinh dầu hoa trà làm đẹp tóc cho phụ nữ Hàn Quốc. Hình ảnh những đóa hoa trà đỏ thẫm, thơm ngát trong không gian nhỏ đã hình thành nên tình yêu cái đẹp trong ký ức con trai bà, Suh Sung-hwan.

Chàng trai trẻ ngày ấy đã đặt nền móng đầu tiên cho nền công nghiệp làm đẹp xứ kim chi trong vai trò là nhà sáng lập Amorepacific. Với sự am hiểu sâu sắc về thực vật học, ông đã chuyển tải giá trị duy mỹ vào trong mỗi sản phẩm của mình. Do đó, xuyên suốt hơn 7 thập kỷ qua, Amorepacific luôn gắn liền với ba mục tiêu nguyên bản: sử dụng thành phần thiên nhiên, phát triển công nghệ khoa học và chuyển tải những giá trị thiết thực đến người dùng.

Amorepacific Archive là bảo tàng tái hiện trọn vẹn tầm nhìn, lịch sử và giá trị suốt hơn 73 năm qua của tập đoàn mỹ phẩm và làm đẹp hàng đầu của Hàn Quốc.

Amorepacific Archive là bảo tàng tái hiện trọn vẹn tầm nhìn, lịch sử và giá trị suốt hơn 73 năm qua của tập đoàn mỹ phẩm và làm đẹp hàng đầu của Hàn Quốc.

Năm 1997, người con trai thứ hai của ông – Chủ tịch Suh Kyung-Bae đã kế thừa những tinh hoa vốn có của cha và phát triển thương hiệu lên một tầm cao mới. Theo đó, Amorepacific là sự kết hợp tinh tế giữa nguồn nguyên liệu thiên nhiên độc đáo từ châu Á và công nghệ sinh học tiên tiến trên thế giới. Dưới sự dẫn dắt suốt 21 năm qua của ông Suh Kyung-Bae, Amorepacific đã và đang góp phần thay đổi nền văn hóa làm đẹp toàn cầu. Hành trình tạo nên vẻ đẹp cho phụ nữ châu Á vẫn luôn tiếp diễn. “Kế hoạch phát triển trong năm 2019 của Amorepacific sẽ tập trung vào các thị trường làm đẹp Đông Nam Á như Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam.” Chủ tịch Suh Kyung-Bae chia sẻ.

VẺ ĐẸP CHÂU Á TRONG TỪNG SẢN PHẨM

Kể từ khi mở phòng thí nghiệm mỹ phẩm đầu tiên tại Seoul vào năm 1954, Amorepacific đã tạo ra những cách tân trong lịch sử trong ngành công nghiệp làm đẹp Hàn Quốc. Không chỉ ưu tiên việc sáng tạo trong nghiên cứu, Amorepacific còn theo đuổi và duy trì nguồn thảo dược truyền thống. Vì thế, tất cả sản phẩm từ Amorepacific đều có sự gắn kết bền vững với thiên nhiên. Mỗi thương hiệu đều sở hữu công thức sáng chế riêng biệt, hướng đến nhu cầu chăm sóc da cho các đối tượng khách hàng khác nhau. Đây cũng là điểm khác biệt giúp tập đoàn mỹ phẩm hơn 73 tuổi này thành công.

SULWHASOO

2019118 Amorepacific hinh 05

Hành trình tạo nên Sulwhasoo bắt đầu vào năm 1966, với tên gọi ban đầu là “Kem nhân sâm ABC”. Tại thời điểm đó, đội ngũ Nghiên cứu của Amorepacific đã khám phá ra hoạt chất ‘saponin’ trong nhân sâm, thành phần có tác dụng chống lão hóa và cải thiện tông da sáng màu hơn. Thế hệ kem nhân sâm mới – Concentrated Ginseng Renewing Cream EX có sự nâng cấp về tính năng chống lão hóa thông qua côngnghệ Ginsenomics ™.

2019118 Amorepacific hinh 04

Dựa trên sức sống bền bỉ của rễ và hoa của cây nhân sâm, Concentrated Ginseng Renewing Cream EX được xem là đỉnh cao của công cuộc chống lão hóa mới. Hiện thân của chặng đường suốt 50 năm không ngừng nghiên cứu nhân sâm của Amorepacific.

LANEIGE

Lấy cảm hứng từ yếu tố nước, những sản phẩm của Laneige luôn chú trọng vào việc cung cấp tối đa độ ẩm cho da từ bên trong. Những sản phẩm dẫn đầu xu thế, đầy sáng tạo như cushion và mặt nạ ngủ đã mau chóng chiếm lĩnh trái tim của hàng triệu phụ nữ châu Á và thành công tại hơn 15 quốc gia trên toàn thế giới. Đặc biệt, mặt nạ ngủ là sự kết hợp sáng tạo của sản phẩm chăm sóc da và mặt nạ.

2019118 Amorepacific hinh 03

Với công nghệ SLEEP-TOX™, mặt nạ ngủ giúp thanh lọc làn da trong khi ngủ. Nhờ đó, làn da của bạn sẽ trở lại vẻ khỏe khoắn và rạng rỡ vào ngày hôm sau.

INNISFREE

Có thể nói, innisfree là thương hiệu mỹ phẩm độc đáo chỉ sử dụng những thành phần thiên nhiên đặc trưng của đảo Jeju. Nổi bật nhất của thương hiệu này chính là Green Tea Seed Serum, tinh chất dưỡng ẩm từ trà xanh hữu cơ Jeju và tinh dầu hạt trà xanh. Green Tea Seed Serum giàu amino acid và khoáng chất giúp chống ô-xy hóa, cung cấp nước và duy trì độ ẩm lâu dài cho da từ sâu bên trong.

2019118 Amorepacific hinh 01

Her World Vietnam (Trích đăng trên tạp chí số tháng 1/2019)

Đừng bỏ qua