6 DỤNG CỤ LÀM ĐẸP RẤT ĐÁNG BỎ TIỀN MUA

Bất kỳ cô nàng nào cũng muốn sở hữu làn da căng mịn khoẻ mạnh trong năm mới. Her World gợi ý đến phái đẹp những dụng cụ làm đẹp "thần kỳ" sau đây nhé!

Xu hướng ứng dụng các thiết bị làm đẹp tiên tiến vào liệu trình dưỡng da đã không còn xa lạ với phái đẹp. Đa năng, gọn nhẹ và hiệu quả vượt trội – các dụng cụ làm đẹp mà bất kỳ cô gái nào cũng nên có.

1. TALIKA Youth Energy Booster®

2019128 dung cu lam dep hinh 09

Công dụng: Chống lão hóa vùng da mắt.

Youth Energy Booster® là dụng cụ làm đẹp chống lão hóa thế hệ mới dành riêng cho vùng mắt. Nhờ công nghệ tối ưu hoá hai bước sóng (sóng âm và sóng rung), thiết bị giúp giảm nếp nhăn và làm săn chắc vùng da mắt. Bạn có thể sử dụng Youth Energy Booster® với bất kỳ loại serum/kem đặc trị cho vùng mắt theo nhu cầu của bản thân.

2. Ice Roller

2019128 dung cu lam dep hinh 07

Công dụng: Làm dịu da và giảm đau/kích ứng.

Cây lăn đá Ice Roller là dụng cụ làm đẹp phù hợp cho bất cứ bộ phận nào trên cơ thể. Với thiết kế đầu lăn được đổ đầy nước và gel, Ice Roller giúp làm mát tức thì, tạo cảm giác tươi mới và tràn đầy sức sống cho làn da mệt mỏi. Chưa kể, bạn có thể sử dụng Ice Roller để giảm đau do tập thể thao, bị bỏng hoặc côn trùng cắn mà không cần dùng đá chườm.

3. Micro Needle Roller 1.5 MM for Body

2019128 dung cu lam dep hinh 03

Công dụng: Làm lành những tổn thương trên da như sẹo mụn, rỗ, nám hoặc rạn da.

Thiết bị lăn kim tại nhà là dụng cụ yêu thích của rất nhiều beauty guru. Tương tự phương pháp lăn kim, Micro Needle Roller 1.5 MM for Body của Skinmedix điều trị sẹo thâm/rỗ, làm lành vết thương, cũng như phục hồi cấu trúc da bị tổn thương.

4. NuFace Facial Toning Device

2019128 dung cu lam dep hinh 04

Công dụng: Nâng cơ mặt.

Máy massage NuFace có thiết kế nhỏ gọn với phần thân hình bầu. Hai đầu lăn kim loại trên đỉnh đảm nhiệm chức năng massage da mặt. Ứng dụng công nghệ Microcurrent, NuFace tạo ra dòng điện nhỏ hơn 1/1000mA tác động sâu đến vùng hạ bì bên trong da. Nhờ đó, NuFace làm chậm sự suy giảm collagen, giúp cải thiện độ đàn hồi và săn chắc hơn.

5. reVive Light Therapy® Poof™

2019128 dung cu lam dep hinh 01

Công dụng: Trị mụn, giảm thâm và làm mờ sẹo.

Đèn trị mụn reVive Light Therapy® Poof™ là sản phẩm trị mụn đang được phái đẹp săn lùng nhất trên thị trường hiện nay. Cách hoạt động của thiết bị tương tự liệu pháp chiếu sáng giảm thâm – trị mụn tại các spa và thẩm mỹ viện. Ưu điểm của đèn trị mụn là sử dụng bước sóng năng lượng thấp, thâm nhập an toàn vào da. Ánh sáng xanh có tác dụng an toàn trong điều trị mụn, giảm viên cũng như làm lành các thương tổn do mụn gây ra.

6. Jade Roller

Công dụng: Kích thích sự tuần hoàn, tăng độ thẩm thấu các dưỡng chất serum trên da.

• Các cây lăn bằng mỗi loại đá qu. đều có công dụng chung cho da mặt như: giảm quầng thâm bọng mắt, kích thích lưu thông máu, tăng đàn hồi cho cơ mặt, se khít lỗ chân lông. Do đó, bạn có thể chọn màu đá theo nhu cầu hay trạng thái sức khỏe của mình. Chẳng hạn, amethyst (thạch anh tím) có tác dụng giảm căng thẳng hay jade (ngọc bích) giúp giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da.

Her World Vietnam (Trích đăng trên tạp chí số tháng 2/2019)

Đừng bỏ qua