ĐIỂM DANH CÁC MÀU SƠN MÓNG TAY SIÊU XINH CHO MÙA XUÂN HÈ 2019

Với phái đẹp, mùa xuân là thời điểm tuyệt vời để làm mới bản thân. Hãy cùng Her World điểm qua những màu sơn móng tay siêu xinh từ sàm runway Xuân Hè nhé!

Dành cho tín đồ làm đẹp, các gam màu tươi sáng như cam coral, xanh nõn chuối, tím lilac hay hồng baby sẽ là xu hướng màu sơn móng tay của mùa Xuân Hè năm nay. Điểm thú vị của kiểu sơn móng tay này là, phái đẹp có thể thỏa sức thử nghiệm gam màu chói lọi mà không gây cảm giác lòe loẹt.

BURBERRY

DOLCE & GABBANA

DOLCE & GABBANA

CHANEL

TIIBI

TIIBI

Nếu là một người chuộng sự đơn giản, bạn chỉ nên chọn một màu trơn cho móng, sơn chút gel dưỡng bóng bắt sáng là bàn tay của bạn đã trở nên rất thu hút rồi. Ngược lại, những cô gái cá tính có thể áp dụng cách sơn móng của Jeremy Scott hay Tibi.

NATASHA ZINKO

NATASHA ZINKO

Trên nền sơn móng tay màu pastel, nghệ sỹ nail nhà Jeremy Scott sử dụng gam màu neon hồng viền quanh để tạo điểm nhấn ấn tượng. Trong khi bộ móng của nàng mẫu nhà Tibi được nhấn nhá với phong cách “trọng điểm”, tông màu nude cho ngón áp út và tông vàng chanh cho các ngón tay còn lại.

JEREMY SCOTT

JEREMY SCOTT

>>> TIP: Để tránh tình trạng sơn trên móng tay bị sọc/không đều màu, bạn chỉ nên quẹt 3 lần sơn trên móng tay là đủ. Bắt đầu từ phần chân móng, chải một đường sơn bên trái, kế đến bên phải và cuối cùng là chính giữa. 

Her World Vietnam (Trích đăng trên tạp chí số tháng 2/2019)

Đừng bỏ qua