Những điều cần làm để tự tin trở lại công sở sau giãn cách

Tình hình dịch bắt đầu được kiểm soát, mọi người đang trở lại làm việc bình thường. Bạn cần làm những điều gì để trở lại công sở một cách hào hứng và làm việc hiệu quả nhất?

Hãy ghi chú những điều sau đây để những ngày làm việc luôn vui vẻ và tạo thêm động lực cho chính mình nhé các nàng!

Điều chỉnh lại giờ giấc sinh hoạt

Rất có thể, khi làm việc tại nhà, bạn đã quen với một lịch trình linh hoạt và có thể thức khuya hơn, thức dậy muộn hơn. Bạn thậm chí có thể đã quen với việc thỉnh thoảng ngủ trưa kéo dài. Để không bị uể oải và làm việc tại công sở hiệu quả, bạn cần điều chỉnh lại giờ giấc sinh hoạt bằng cách đi ngủ, thức dậy, ăn các bữa ăn và đi ngủ vào cùng một giờ mỗi ngày. tinh thần thoải mái. Lịch trình ổn định này sẽ giúp bạn nâng cao sức khỏe, tinh thần thoải mái.

Tân trang không gian làm việc

Một cách khác để có cảm hứng làm việc hơn sau thời gian ở nhà là tân trang không gian văn phòng: thêm khung ảnh của những người thân yêu để làm cho môi trường trở nên thoải mái và thú vị hơn, dọn sạch các ngăn kéo và vứt bỏ giấy tờ cũ mà bạn không cần đến. Điều này vừa giúp bạn cảm thấy mới mẻ, vừa xoa dịu căng thẳng.

Tuân thủ nguyên tắc an toàn

Sau khi trở lại làm việc, các bạn phải tuân thủ các quy định để giữ an toàn cho bản thân và những người xung quanh. Điều trước tiên và luôn luôn thực hiện là 5K: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế. Ngoài ra, hãy nhớ thường xuyên vệ sinh không gian làm việc của mình và tránh chạm vào tay vịn và các bề mặt khác.

Để bảo vệ bản thân hơn nữa, mang theo nước rửa tay hoặc khăn lau để lau sạch những bề mặt bạn chạm vào và nhớ không đưa tay lên mặt.

Chuẩn bị diện mạo tươi mới

Diện mạo tươi mới sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực cho chúng ta. Làm điều này vô cùng đơn giản nhé! Trước hết, thay vì những trang phục quen thuộc, hãy khoác lên người những trang phục trẻ trung, tươi tắn để mang đến sức sống cho không gian. Chúng cũng giúp các nàng cảm thấy hạnh phúc hơn, tự tin hơn và có động lực hơn để hoàn thành công việc.

Điều thứ hai cần làm là chăm sóc cho gương mặt tươi tắn, rạng ngời. Hãy bắt đầu một ngày mới với sữa rửa mặt tạo bọt Foaming Face Wash từ Chifure nhé. Với lượng bọt dồi dào cùng axit amin, da mặt sẽ được làm sạch nhẹ nhàng mà vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên. Không chỉ đánh thức làn da, sản phẩm cũng giúp bạn cảm thấy hứng khởi hơn.

Foaming Face Wash làm sạch da nhẹ nhàng

Sau khi rửa mặt, hãy nuôi dưỡng và bổ sung nước cho làn da của bạn với gel dưỡng ẩm Chifure Moisture Gel với 6 công dụng: kem dưỡng ẩm, serum, sữa dưỡng, kem, mặt nạ và kem lót. Chỉ cần thoa một lớp mỏng, sản phẩm sẽ mang lại cho bạn làn da mềm mại, đàn hồi và mọng nước.

Moisture Gel nuôi dưỡng làn da mềm mại

Để hoàn tất quá trình chăm sóc da thì không thể thiếu bước chống nắng với Sunscreen Milk của Chifure, không chỉ bảo vệ da khỏi tia UV, khô nứt bằng một tấm màn che đầy dưỡng ẩm mà còn giúp nuôi dưỡng da. Chất sữa mềm mượt lướt nhẹ trên da, tạo cảm giác nhẹ nhàng và tự nhiên, giúp các nàng yên tâm đến văn phòng dù trời nắng.

Sunscreen Milk giúp chống nắng và nuôi dưỡng da

Cuối cùng, làm sao có thể thiếu một màu son xinh xắn cho nụ cười bừng sáng. Son môi Lipstick S Y từ Chifure có chất son mỏng, chống lem, lâu trôi cùng rất nhiều màu sắc rực rỡ… sẽ giúp bạn tự tin hơn và tràn đầy năng lượng cho một ngày làm việc.

Lipstick S cho làn môi xinh, nụ cười tươi sáng

Những điều nói trên, rất đơn giản và dễ thực hiện phải không? Hãy nhớ làm chúng mỗi ngày và bạn sẽ thấy điều kỳ diệu đến với mình đấy!

Chifure là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ Nhật Bản, được phụ nữ Nhật tin dùng hơn 50 năm. Các sản phẩm của Chifure không sử dụng chất tạo màu, tạo mùi, chất phụ gia không cần thiết, mà chỉ sử dụng thành phần thiết yếu với lượng vừa đủ cho làn da an toàn, khỏe mạnh. Sản phẩm của Chifure hiện đã được phân phối chính thức tại Việt Nam và được bán tại:

Hệ thống cửa hàng: AEON MALL, AN NAM, HACHI HACHI, GUARDIAN, HASAKI, MATSUKIYO, KOHNAN.

LAZADA: https://www.lazada.vn/shop/chifure

SHOPEE: https://shopee.vn/chifure.vietnam

Thông tin thêm về các sản phẩm của Chifure có thể tham khảo tại: https://www.chifure.vn

https://www.facebook.com/chifurevietnam

Tạp chí Her World Vietnam

Đừng bỏ qua