Bí quyết dưỡng da của Ngọc nữ Lan Ngọc

Xuất hiện cuốn hút mọi ánh nhìn với làn da nuột nà, quyến rũ, bí quyết giúp cô nàng sở hữu làn da không tì vết lại cực kỳ đơn giản.

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ rằng bí quyết giúp cô có được nét quyến rũ, cuốn hút vạn người mê bất kể trong hoàn cảnh nào từ công sở đến lúc vận động, vui chơi, tiệc tùng…, không phải là một vòng một gợi cảm, cũng chẳng phải là một vòng ba quá bốc lửa. Mà bí quyết của Lan Ngọc nằm ở chỗ làn da lụa là, thơm mịn mà bất cứ cô gái nào cũng có thể sở hữu. Và… chỉ cần thế thôi, nàng đã có thể để lại trong lòng người mình yêu bao thương nhớ rồi đấy. Vậy bí quyết dưỡng da của nàng là gì?

Bộ ảnh Lan Ngọc đầy thần thái, gợi cảm 

Bí quyết để có làn da mịn màng không tì vết của “ngọc nữ trăm tỷ” Ninh Dương Lan Ngọc chính là sử dụng sản phẩm sữa tắm Enchanteur
Nàng ngọc nữ đầy tự tin và thu hút mọi ánh nhìn khi lăn xả với những môn thể thao vận động.
Ngọc nữ Lan Ngọc trong hóa thân của cô gái phượt thủ đầy cá tính với làn da thơm mịn không tì vết.
Biết được “vũ khí sát thương” nằm ở làn da thơm mịn không tì vết, Lan Ngọc đã chọn sản phẩm sữa tắm Enchanteur Deluxe để chăm sóc cho làn da của mình. Các thành phần dưỡng da “thần thánh” từ silk protein giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, căng mướt. Đồng thời, silk protein còn có khả năng tái tạo tế bào và cấu trúc da, tạo một lớp màn khóa ẩm, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, bảo vệ da chống lại các tác động tiêu cực đến từ môi trường bên ngoài.
Nữ diễn viên đầy gợi cảm khoe làn da mịn thơm, căng mướt khi vào vai một cô nàng tiệc tùng quý phái sang trọng.
Mùi hương trên cơ thể phụ nữ chính là một thứ “bùa yêu” độc bản với đàn ông. Lan Ngọc chọn sữa tắm Enchanteur Deluxe với hương nước hoa Pháp cao cấp quyến rũ và lưu hương lâu để chăm sóc cho làn da của mình. Bởi chỉ cần ai đó vô tình lướt qua, sẽ mang theo xao xuyến mãi không thôi.
Bí quyết để có làn da mịn màng không tì vết của “ngọc nữ trăm tỷ” Ninh Dương Lan Ngọc chính là sử dụng sản phẩm sữa tắm Enchanteur
Dòng sữa tắm Enchanteur Deluxe chính là bí quyết dưỡng da cho nàng. Mỗi nàng có thể chọn những mùi hương nước hoa phù hợp theo từng phong cách và hoàn cảnh riêng:
Hương Charming: Thích hợp cho những nàng mang phong cách quyến rũ và thần thái. Hương Sensation: Chính là “chiếc áo hương” được làm riêng cho những cô gái nhẹ nhàng, nữ tính đầy chất thơ. Hương Delightful:Sẽ khiến cho các cô nàng năng động, trẻ trung và cực kỳ “trendy” thích mê. Hương Magic:Giúp nàng thêm bí ẩn, cuốn hút và cá tính nhưng vẫn không thiếu phần duyên dáng và nữ tính. Hương Romantic: Là sự lựa chọn lý tưởng cho những buổi hẹn hò, hoặc cho các “pink girl” sành điệu.

Mách nhỏ nàng bí quyết dưỡng da mịn màng, tỏa hương

Làn da thơm mịn, không những giúp nàng chinh phục được trái tim chàng thật dễ dàng mà còn giúp nàng tự tin hơn trong các bộ trang phục. Để sở hữu bí quyết cướp trái tim chàng, nàng đừng quên tẩy tế bào chết cho da, uống đủ 2- 2,5 lít nước một ngày và sử dụng sữa dưỡng thể cùng mùi hương với sữa tắm. Nếu nàng đã trót yêu sản phẩm sữa tắm hương nước hoa Pháp của Enchanteur, hãy bổ sung thêm sữa dưỡng thể cùng mùi hương để làn da lụa là thơm mịn. Enchanteur là dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mang hương nước hoa Pháp cao cấp, là bạn đồng hành của những cô gái trẻ tìm kiếm sự lãng mạn và tinh tế trong cuộc sống, mang lại cho nàng những cảm xúc thăng hoa nhờ hương thơm đặc trưng và quyến rũ của phong cách Pháp. Các sản phẩm của Enchanteur đang được bán tại các siêu thị, có mặt tại các hệ thống siêu thị như Guardian, Aeon Wellness, BigC, Vinmart, Lotte, Coop Mart, Emart…, các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại các thành phố như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ… và thông qua kênh bán hàng online như Lazada, Shopee.

Her World Vietnam

>>>Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc hậu Cánh đồng bất tận

Đừng bỏ qua