ARIANA GRANDE RA MẮT CHAI NƯỚC HOA ĐỘC ĐÁO MANG TÊN THANK U, NEXT

Ca khúc thank u, next của nữ ca sỹ Ariana Grande sẽ được biến thành một lọ nước hoa rất xinh, ra mắt ngày 18/8 tại Mỹ

Ca khúc thank u, next của Ariana Grande phải nói là một bản mega-hit. Và bây giờ nó sẽ có hương nước hoa riêng của mình.

Đây không phải lần đầu tiên Ariana Grande tham gia vào lĩnh vực sản xuất nước hoa. Hương nước hoa đầu tay của cô, Ari, ra mắt năm 2015, đã mang lại doanh thu hơn 150 triệu đô-la Mỹ. Từ lúc đó, Ariana Grande đã cho ra mắt 5 hương nước hoa khác. Tuy nhiên, có vẻ nữ ca sỹ trẻ sẽ dự kiến làm nhiều hơn thế nữa cho thank u, next.

Được biết, nữ ca sỹ trẻ đã đăng ký bản quyền với Cục quản lý thương hiệu Hoa Kỳ từ tháng 4/2019 cho một loạt mỹ phẩm mang tên ca khúc đình đám của mình. Không chỉ nước hoa, dường như Ari sẽ cho ra mắt cả xà bông tắm, sữa dưỡng thể, muối tẩy thế bào chết và cả xịt thơm.

Bắt đầu từ nước hoa thank u, next

Ariana Grande đã bật mí hình dáng chai nước hoa trên Instagram từ đầu tháng 8. Chai màu hồng, hình trái tim được bao bọc bởi một lớp vỏ đang vỡ ra. Rất đúng với lời bài hát.

Hương thơm được bật mí là mang họ hoa, với một chút ngọt quyến rũ phù hợp cho các thiếu nữ. Các tầng hương được bố trí như sau:

Hương đầu: Lê trắng, Raspberry dại
Hương giữa: Sữa dừa, Cánh hoa hồng
Hương cuối: Đường nâu, Xạ hương

“Tôi muốn làm nên một mùi hương gợi nhớ đến chai Ari đầu tiên. Nhưng có chút gì gợi nhớ hè hơn. Chính vì vậy tôi đã tái sử dụng hương lê và raspberry của chai Ari, nhưng thêm vào hương dừa để gợi nhớ biển.” Ariana Grande phát biểu. “Còn về phần thiết kế, tôi đã muốn hình dáng nó phải mô tả chân thực lời ca khúc của tôi. Hình lọ nước hoa xuất hiện từ hai mảnh vỡ trái tim tượng trưng cho việc trưởng thành và vượt qua khó khăn.”

Được biết, nước hoa thank u, next sẽ được bán online tại website Ulta.com từ 18/8. Sau đó, nước hoa sẽ xuất hiện trên kệ của các cửa hàng mỹ phẩm toàn quốc từ 1/9.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua