5 mẹo giúp nàng sử dụng nước hoa như một quý cô sành điệu

Không chỉ là bước cuối giúp nàng hoàn thiện phong cách, nước hoa còn là “bản tuyên ngôn” cá tính của mỗi cô gái. Nếu chỉ chọn cho mình một mùi hương nước hoa phù hợp thôi vẫn chưa đủ, nàng còn cần phải biết cách sử dụng sản phẩm này như một quý cô sành điệu.

Cùng tham khảo ngay 5 mẹo sử dụng nước hoa của các quý cô sành điệu sau đây nhé:

1. Nhận biết mùi hương chính xác của nước hoa

Để nhận biết chính xác nhất mùi hương của một chai nước hoa, nàng không nên ngửi trực tiếp hương thơm từ vòi xịt ở cự ly gần, mà tốt nhất là hãy ngửi mùi hương còn lưu lại trên nắp chai nhé. Lúc này, nàng sẽ có thể cảm nhận được trọn vẹn cả 3 tầng hương: tầng đầu, tầng giữa và tầng cuối của chai nước hoa đấy.

Cứ tưởng chỉ cần ngửi trực tiếp tại vòi là có thể nhận biết được chính xác mùi nước hoa.
Nhưng thực tế là nàng nên ngửi hương thơm lưu lại trên nắp chai để cảm nhận trọn vẹn cả 3 tầng hương nhé.

 

2. Bảo quản nước hoa đúng cách

Phần lớn các cô gái thường vứt đi vỏ hộp đựng nước hoa sau khi mua về và trưng bày chai nước hoa của mình trên kệ hoặc bàn trang điểm. Tuy nhiên, việc này sẽ khiến cho nước hoa phải tiếp xúc liên tục với ánh sáng ở cường độ mạnh, từ đó dễ biến chất và mất đi mùi hương nguyên bản. Thay vào đó, nàng hãy giữ lại vỏ hộp để bảo quản nước hoa sau khi sử dụng, việc này không chỉ giúp bảo vệ nước hoa khỏi các tác động từ bên ngoài mà còn có khả năng hạn chế bay mùi và tránh đổ vỡ.

Đừng vội vứt đi vỏ hộp của chai nước hoa nàng nhé!
Vì khi bảo quản chai nước hoa trong hộp giấy không chỉ giúp bảo vệ nước hoa không bị ánh sáng làm biến chất mà còn tránh cho nước hoa bị bay hơi, đổ vỡ nữa đấy.

 

3. Xịt nước hoa đúng cách

Nếu nàng vẫn còn xịt nước hoa lên cổ tay và chà xát 2 cổ tay vào nhau thì hãy bỏ đi nhé. Cách này không chỉ khiến cho các phân tử mùi hương bị phá vỡ mà còn khiến lớp hương đầu của nước hoa phai đi nhanh chóng. Thay vào đó, nàng chỉ cần chạm nhẹ hai cổ tay vào nhau hoặc xịt một làn hương nước hoa ra phía trước rồi nhẹ nhàng bước vào đó, lúc này cả cơ thể nàng đều sẽ được phủ đều hương thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng vô cùng lôi cuốn.

Việc xịt nước hoa lên cổ tay và chà xát vào nhau có thể khiến cho mùi hương bị phai đi nhanh hơn.
Thay vào đó, nàng nên xịt nước hoa vào khoảng không trước mặt rồi bước vào vùng đã xịt để nước hoa phủ đều lên khắp người.

 

4. Dưỡng da trước khi sử dụng nước hoa

Nếu nàng muốn giữ cho hương nước hoa lưu lâu hơn trên cơ thể, thì hãy tạo chỗ bám cho các phân tử mùi hương bằng cách dưỡng ẩm cho da trước đó. Sữa dưỡng thể sẽ đóng vai trò như một lớp nền để mùi hương có thể được giữ tốt hơn trên cơ thể và có cơ hội tỏa hương lâu hơn. Bên cạnh đó, việc đồng nhất mùi hương của sữa dưỡng thể và nước hoa, chẳng hạn nếu nàng đang sử dụng nước hoa Enchanteur Charming thì hãy dưỡng da với sữa dưỡng thể Enchanteur cùng hương Charming trước đó, cũng là một cách tuyệt vời để nàng lưu lại hương thơm trên người thật lâu.

Hầu hết các cô gái đều nghĩ rằng không cần phải dưỡng ẩm cho da trước khi xịt nước hoa.
Thế nhưng sữa dưỡng thể sẽ tạo nên một môi trường lý tưởng để các phân tử mùi hương lưu lâu và tỏa hương tốt hơn.

 

5. Dùng nước hoa theo từng hoàn cảnh thích hợp

Không chỉ giúp hoàn thiện phong cách và dấu ấn cá nhân cho riêng nàng, nước hoa còn là một món “trang sức” giúp nàng tôn lên vẻ đẹp và sự lôi cuốn ở từng hoàn cảnh cụ thể. Chính vì vậy, nàng không nên chỉ sử dụng duy nhất một mùi nước hoa cho mọi hoàn cảnh, mà hãy biết cách kết hợp và sử dụng từng loại nước hoa khác nhau cho những hoàn cảnh khác nhau để thể hiện được nét tinh tế, sành điệu và quyến rũ của chính mình.

Nàng không nên chỉ sử dụng một chai nước hoa duy nhất cho mọi hoàn cảnh.
Một quý cô sành điệu sẽ luôn chuẩn bị cho mình ít nhất ba mùi hương khác nhau để sử dụng cho từng hoàn cảnh thích hợp. Sản phẩm sử dụng trong hình: Nước hoa Enchanteur hương Delightful, Charming và Sensation(Giá tham khảo: 198.000đ/ chai 50ml)

Chỉ với 5 mẹo cực kỳ đơn giản trên đây, nàng đã biết cách sử dụng nước hoa thuần thục để phát huy hiệu quả tốt nhất, từ đó nâng tầm phong cách của chính bản thân để trở thành một quý cô sành điệu chính hiệu.

***

Với các mùi hương đa dạng và lôi cuốn như Charming, Sensation và Delightful, nước hoa Enchanteur đã thể hiện trọn vẹn nét quyến rũ, tinh tế và đẳng cấp đến từ Pháp – kinh đô của những loại nước hoa nổi tiếng bậc nhất. Nước hoa Enchanteur sẽ là người bạn đồng hành thân thiết của những cô gái trẻ tìm kiếm sự lãng mạn và tinh tế trong cuộc sống, mang lại cho nàng những cảm xúc thăng hoa nhờ hương thơm đặc trưng và quyến rũ của phong cách Pháp.

Các sản phẩm của Enchanteur đang được bán tại các siêu thị, có mặt tại các hệ thống siêu thị như Guardian, Aeon Wellness, BigC, Vinmart, Lotte, Coop Mart, Emart…, các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại các thành phố như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ… và thông qua kênh bán hàng online như Lazada Shopee.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua