Vì sao thẩm mỹ viện Siam Thailand được chị em tin cậy?

Tất cả khách hàng khi đến Thẩm mỹ viện Siam Thailand đều được các bác sĩ thăm khám, tư vấn trực tiếp, đưa ra lời khuyên cụ thể giúp họ lựa chọn được phương pháp thẩm mỹ phù hợp và an toàn nhất

Xã hội hiện đại, ngày càng có nhiều chị em tìm đến các cơ sở thẩm mỹ; can thiệp một vài bộ phận trên cơ thể nhằm sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo. Tuy nhiên mỗi người lại có tuổi tác, hình thể, sức khỏe khác nhau, phù hợp hoặc không phù hợp một phương pháp làm đẹp nào đó. Hiểu rõ điều này, Thẩm mỹ viện Siam Thailand tuân thủ nguyên tắc và quy trình nghiêm ngặt nhằm tránh mọi rủi ro khi làm đẹp cho khách hàng.

Tại thẩm mỹ viện Siam Thailand, quy trình thẩm mỹ được thực hiện theo 6 bước sau với bất kỳ khách hàng sử dụng bất kỳ loại dịch vụ nào.

1. Bác sĩ thăm khám và tư vấn tận tâm

Tất cả khách hàng khi đến thẩm mỹ viện Siam Thailand đều sẽ được các bác sĩ thăm khám, tư vấn trực tiếp. Nếu coi cả quá trình thẩm mỹ là xây dựng một ngôi nhà thì bước thăm khám và tư vấn chính là xây nền móng. Ngôi nhà muốn vững thì nền móng phải chắc. Khách hàng muốn đẹp thì phải có kiến thức về phương pháp thẩm mỹ mình sẽ thực hiện.

Bác sỹ đang tư vấn cho diễn viên Thuý Diễm nâng ngực Au-hybrid

Các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Siam Thailand 100% có bằng đại học chính quy. Họ được đào tạo chuyên sâu về từng lĩnh vực thẩm mỹ như: tiểu phẫu; hút mỡ; tạo hình body…. Khi đến Siam thăm khám, mỗi khách hàng sẽ có một ekip riêng bác sĩ chuyên nghiệp với từng thế mạnh tư vấn, phân tích. Ngoài việc giúp khách hàng cân nhắc về tình trạng sức khỏe. Các bác sĩ còn đưa ra phương án để khách hàng có được nét đẹp hài hòa nhất thay vì chạy theo xu hướng nhưng không phù hợp.

2. Kiểm tra sức khỏe tổng quan

Bước kiểm tra sức khỏe này vô cùng quan trọng. Không phải ai cũng nên và có thể sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ. Ví dụ, các bác sĩ tại TMV Siam Thailand thường khuyên những khách hàng dưới 18 tuổi hoặc trên 60 tuổi nên cân nhắc khi có ý định hút mỡ. Tuổi dưới 18, cơ thể vẫn đang trong giai đoạn phát triển. Vì vậy sẽ có rất nhiều thay đổi tích cực mà không cần tới phẫu thuật thẩm mỹ. Còn nếu trên 60 tuổi, những nguy cơ về sức khỏe khi thực hiện hút mỡ là rất cao.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể sẽ bị từ chối phẫu thuật hút mỡ; nâng ngực; nâng mông… nếu mắc các bệnh liên quan tới huyết áp; máu khó đông; tim mạch; tiểu đường,… Các bác sĩ của thẩm mỹ viện Siam Thaila Siam tuân thủ nguyên tắc yêu cầu khách hàng thực hiện một số xét nghiệm bắt buộc. Kết quả xét nghiệm sẽ giúp bác sĩ đánh giá chính xác và đầy đủ tình hình sức khỏe của khách hàng. Từ đó đưa ra phương án phẫu thuật và dự phòng phù hợp, đảm bảo an toàn tối đa. Với các trường hợp không đủ điều kiện về sức khỏe. Bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên phù hợp nhất.

3. Bác sĩ đo, vẽ, tính toán kỹ thuật

Để đảm bảo được tính chính xác, sự cân đối trong kết quả thẩm mỹ. Bác sĩ sẽ tiến hành đo, vẽ, khoanh vùng phẫu thuật bằng bút chuyên dụng. Bước này rất quan trọng. Nó giúp bác sĩ có được sự trực quan trong quá trình phẫu thuật; định hướng các thao tác chuyên môn.

Ví dụ trước khi thực hiện phương pháp nâng mũi PCN. Các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Siam Thailand sẽ giống như kiến trúc sư. Họ đánh giá tình trạng mũi trên toàn bộ khuôn mặt của khách hàng. Sau đó, một quy trình tính toán, đo lường tỉ mỉ được đưa ra để xác định xem dáng mũi nào là phù hợp nhất với tổng thể gương mặt. Sau khi đo, vẽ vùng mũi, tùy từng trường hợp, bác sĩ sẽ xác định tỷ lệ sụn cần cấy và cấu trúc mũi.

4. Tiến hành phẫu thuật

Giai đoạn phẫu thuật sẽ kéo dài từ 90 phút cho tới vài giờ đồng hồ. Điều này tùy vào vị trí phẫu thuật, độ phức tạp của từng loại phẫu thuật. Trong quá trình phẫu thuật (tiểu phẫu hoặc đại phẫu), bác sĩ sẽ tiến hành lần lượt từng bước theo quy trình phẫu thuật, như vô trùng tuyệt đối, gây mê hoặc gây tê để đảm bảo sự an toàn. Các ca đại phẫu sẽ được thực hiện tại phòng mổ của bệnh viện.

Đội ngũ y bác sỹ trong một ca hút cấy mỡ

5. Chăm sóc hậu phẫu

Các phương pháp, quy trình và thao tác chăm sóc sau phẫu thuật rất quan trọng. Nó quyết định 20% còn lại để đảm bảo hiệu quả của việc thẩm mỹ; giảm tối đa các hiệu ứng phụ do phẫu thuật gây ra. Đội ngũ y bác sĩ và điều dưỡng viên tại thẩm mỹ viện Siam Thailand tuân thủ nguyên tắc chăm sóc hậu phẫu. Họ được đào tạo bài bản để mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất sau phẫu thuật.

6. Xuất viện và tái khám

Không chỉ cung cấp dịch vụ thẩm mỹ, TMV Siam Thailand còn đồng hành cùng khách hàng cho tới khi khách hàng có được hiệu quả mong muốn. Việc tái khám đảm bảo chắc chắn rằng ca phẫu thuật diễn ra hiệu quả. Bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên, chỉ dẫn để khách hàng giữ gìn vùng phẫu thuật tốt hơn.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua