Phim The Brave – bộ phim về thế giới đặc vụ ngầm của quân đội Mỹ lên sóng

Bắt đầu từ ngày 27/9, các fan điện ảnh sẽ được xâm nhập thế giới đặc vụ ngầm của quân đội Mỹ qua bộ phim The Brave, phát sóng trên kên MAX by HBO hàng tuần

Phim The Brave kể về câu chuyện của những đặc vụ ngầm tinh nhuệ của quân đội Mỹ – những người chiến đấu ngày đêm để hoàn thành nhiệm vụ và cứu sống người vô tội tại những địa điểm chính sự “nóng” nhất thế giới, với sự trợ giúp của Cục Tình báo Quốc phòng (DIA) thông qua công nghệ giám sát tiên tiến nhất Thế giới. Bộ phim truyền hình hành động nghẹt thở này kể câu chuyện của những người hùng thầm lặng và ý chí đấu tranh khó ai sánh bằng của họ. Mùa 1 của phim The Brave gồm 13 tập phim, khởi chiếu tại Việt Nam vào lúc 7h45 tối thứ Tư hàng tuần, bắt đầu từ ngày 27/9, duy nhất trên kênh MAX by HBO. Mỗi tập phim kéo dài 60 phút.

Biệt đội những đặc vụ kiên cường này được dẫn dắt bởi: Đội trưởng Adam Dalton (Mikel Vogel đóng); những nhân vật khác gồm: tay bắn tỉa cừ khôi – Hạ sĩ quan Jasmine ‘Jaz’ Khan (Natacha Karam đóng), Trung sĩ Ezekiel “Preach” Carter (Demetrius Grosse đóng), nhân viên cứu thương – Trung sĩ Joseph “McG” McGuire (Noah Mills đóng) và sĩ quan tình báo Amir Al-Raisani (Hadi Tabbal đóng). Sát cánh với họ là Cục Tình báo Quốc phòng (DIA), được dẫn dắt bởi Phó Cục trưởng Patricia Campbell, được đóng bởi diễn viên từng được đề cử Emmy Anne Heche.

Bộ phim The Brave có sự điều hành sản xuất của Avi Nir – nhà điều hành sản xuất của hit series “Homeland” (Quê Hương) và của Dean Georgaris – nhà biên kịch bộ phim Lara Croft Tomb Raider: The Cradle of Life (Kẻ cướp lăng mộ 2: Cái nôi của sự sống).

poster 40cmx60cm

Tập đầu tiên của phim The Brave sẽ lên sóng vào 19h45 thứ Tư tuần sau

Về MAX by HBO

MAX by HBO là kênh truyền hình thường xuyên phát sóng những bộ phim chất lượng cao trong khung giờ vàng 21h00 mỗi tối. Khung giờ này gồm những chương trình chiếu phim theo chủ đề trải dài suốt tuần như: “BoxOffice Friday” – đêm thứ 6 gồm tác phẩm gây bão phòng vé tại Hollywood; “Action Saturday” – đêm thứ 7 với những bộ phim hành động nghẹt thở; “Superstar Sunday” – tận hưởng những bộ phim có sự tham gia của những ngôi sao nổi tiếng vào đêm chủ nhật; “Originals Monday” – đêm thứ hai dành cho những bộ phim mới nhất do chính HBO sản xuất; “Tuesday Movie Club” – đêm thứ ba với những bộ phim được yêu thích nhất màn ảnh rộng; “Wacky Wednesday” – đêm thứ tư với bộ phim mang tính chất nhẹ nhàng, giải trí; và “Thriller Thursday” – đêm thứ năm dành cho những bộ phim kinh dị ly kỳ, hấp dẫn. Thêm vào đó, MAX by HBO có những chương trình chiếu phim theo chủ đề khác như “Super Series Presents” trình chiếu phim dài tập vào khuya thứ Ba đến thứ Sáu, hay “Lunchtime Drama” phát sóng những phim tâm lý – tình cảm vào buổi trưa các ngày trong tuần.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua