TỔNG BIÊN TẬP NGỌC ANH SALLY BỔ NHIỆM PHẠM DUY KHÁNH TRỞ THÀNH GIÁM ĐỐC ĐỐI NGOẠI TẠP CHÍ HER WORLD VIỆT NAM

Ngày 5/10, Bà Ngọc Anh Sally – Tổng Biên tập Tạp chí Her World Việt Nam đã ký quyết định bổ nhiệm ông Phạm Duy Khánh trở thành Giám đốc Đối ngoại của Tạp chí Her World Việt Nam.        Ngày 5/10, Tổng Biên tập Her World Việt Nam – bà Phạm Hoàng... Read more »

Ngày 5/10, Bà Ngọc Anh Sally – Tổng Biên tập Tạp chí Her World Việt Nam đã ký quyết định bổ nhiệm ông Phạm Duy Khánh trở thành Giám đốc Đối ngoại của Tạp chí Her World Việt Nam.

Bà Ngọc Anh Sally – Tổng Biên tập tạp chí Her World Việt Nam (bên phải);
Kenbi Khánh Phạm – Tân Giám đốc Đối ngoại tạp chí Her World Việt Nam (bên trái)

 

     Ngày 5/10, Tổng Biên tập Her World Việt Nam – bà Phạm Hoàng Ngọc Anh (Ngọc Anh Sally) ký quyết định bổ nhiệm ông Phạm Duy Khánh (Kenbi Khánh Phạm) trở thành Giám đốc Đối ngoại của Tạp chí Her World Việt Nam.

Tổng biên tập Ngọc Anh Sally ký quyết định bổ nhiệm ông Phạm Duy Khánh trở thành Giám đốc Đối ngoại của Tạp chí Her World Việt Nam

 

Tại buổi lễ, Tổng Biên tập Her World Việt Nam – bà Ngọc Anh Sally chia sẻ: 

     “Ngày hôm nay, tôi xin được trân trọng giới thiệu tân Giám đốc Đối ngoại của Her World Việt Nam: anh Phạm Duy Khánh, là một chuyên gia truyền thông dày dạn kinh nghiệm với hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực truyền thông và giải trí. 

     Tại Her World Việt Nam, anh Phạm Duy Khánh sẽ chịu trách nhiệm xây dựng và phát triển các mối quan hệ đối ngoại của tạp chí, bao gồm các đối tác truyền thông, đối tác kinh doanh, đối tác xã hội,… Tôi tin tưởng rằng với kinh nghiệm và năng lực của mình, anh Phạm Duy Khánh sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần đưa Tạp chí Her World Việt Nam phát triển ngày càng vững mạnh”. 

Tổng Biên tập và Tân Giám đốc Đối ngoại Tạp chí Her World Việt Nam

Tân Giám đốc Đối ngoại Her World Việt Nam là ai?

     Ông Phạm Duy Khánh (Kenbi Khánh Phạm), sinh năm 1992, là đạo diễn, nhà sản xuất. Hiện ông giữ vai trò Uỷ Viên ban chấp hành hội người mẫu Việt Nam, Founder/Ceo Cty Five6 Entertainment tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với 15 năm công tác trong lĩnh vực đào tạo sắc đẹp và giải trí nghệ thuật, ông đã xây dựng và phát triển hình ảnh cho hàng loạt người đẹp nổi tiếng như Hoa Hậu Lại Hương Thảo, Mai Giang, Chúng Huyền Thanh, Siêu Mẫu Mai Tuấn Anh… Bên cạnh đó, ông Phạm Duy Khánh cũng là trưởng BTC cuộc thi Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam Toàn Cầu và tham gia đồng hành với công ty Hương Giang Entertainment trong rất nhiều dự án như: The Next Gentleman, Miss International Queen VN, The New Mentor… 

Ông Phạm Duy Khánh phát biểu sau khi nhận quyết định bổ nhiệm vị trí Giám đốc Đối ngoại

     Chia sẻ về vai trò và cương vị  mới, Tân Giám đốc Đối ngoại Tạp chí Her World Việt Nam – ông Phạm Duy Khánh phát biểu: “Lời đầu tiên, tôi xin gửi lời cảm ơn đặc biệt tới tạp chí Her World Việt Nam và Tổng Biên tập Ngọc Anh Sally đã tin tưởng giao cho Khánh một vị trí quan trọng. Her World là một trong những tạp chí hàng đầu thế giới, đã tồn tại nhiều năm và cộng tác với nhiều các ngôi sao hàng đầu Việt Nam cũng như trên thế giới. Nhiệm vụ mới này sẽ mang lại cho Khánh nhiều trách nhiệm và thử thách, nhưng đó cũng là một cơ hội và động lực rất lớn để Khánh khám phá bản thân mình. Khánh tin rằng với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo người đẹp, hoa hậu, siêu mẫu và sản xuất các chương trình giải trí thì Khánh sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và góp phần giúp cho Tạp chí Her World Việt Nam ngày càng phát triển thành công rực rỡ.”

Một số hình ảnh của Tân Giám đốc Đối ngoại Tạp chí Her World Việt Nam

Tân Giám đốc Đối ngoại Her World Việt Nam – Ông Phạm Duy Khánh

 

Tân Giám đốc Đối ngoại Her World Việt Nam – Ông Phạm Duy Khánh

 

Tân Giám đốc Đối ngoại Her World Việt Nam – Ông Phạm Duy Khánh

Đừng bỏ qua