GIÁM ĐỐC ĐỐI NGOẠI HER WORLD VIỆT NAM KENBI KHÁNH PHẠM “HER WORLD SẼ QUAY TRỞ LẠI THẬT SỰ BÙNG NỔ ”

Giám đốc Đối ngoại Kenbi Khánh Phạm sau khi được bổ nhiệm đã có những chia sẻ về định hướng, tầm nhìn và sự quay trở lại đầy ấn tượng của Her World Việt Nam. Về tạp chí Her World Việt Nam        Là một tạp chí quốc tế và ấn phẩm cao... Read more »

Giám đốc Đối ngoại Kenbi Khánh Phạm sau khi được bổ nhiệm đã có những chia sẻ về định hướng, tầm nhìn và sự quay trở lại đầy ấn tượng của Her World Việt Nam.

Giám đốc Đối ngoại Tạp chí Her World Việt Nam

Về tạp chí Her World Việt Nam

       Là một tạp chí quốc tế và ấn phẩm cao cấp dành cho phái đẹp được thành lập vào năm 1960. Her World được xuất bản ở nhiều quốc gia khác nhau như: Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam,…Với lịch sử hơn 60 năm hình thành và phát triển, Her World vô cùng vinh dự khi từng được bình chọn là ấn phẩm dành cho phụ nữ được ưa chuộng và bán chạy nhất trên Thế giới. Bên cạnh đó, Her World cũng được công nhận chính thức là tạp chí có thiết kế đẹp nhất Đông Nam Á. Đến nay Her World đã phát triển tại Việt Nam được 16 năm với tên gọi là Her World Việt Nam. 

Về Giám đốc Đối ngoại – Đạo diễn Kenbi Khánh Phạm

      Ông Phạm Duy Khánh (Kenbi Khánh Phạm), sinh năm 1992, là đạo diễn, nhà sản xuất. Hiện ông giữ vai trò Uỷ Viên ban chấp hành hội người mẫu Việt Nam, Founder/Ceo Cty Five6 Entertainment tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với 15 năm công tác trong lĩnh vực đào tạo sắc đẹp và giải trí nghệ thuật, ông đã xây dựng và phát triển hình ảnh cho hàng loạt người đẹp nổi tiếng như Hoa Hậu Lại Hương Thảo, Mai Giang, Chúng Huyền Thanh, Siêu Mẫu Mai Tuấn Anh… Bên cạnh đó, ông Phạm Duy Khánh cũng là trưởng BTC cuộc thi Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam Toàn Cầu và tham gia đồng hành với công ty Hương Giang Entertainment trong rất nhiều dự án như: The Next Gentleman, Miss International Queen VN, The New Mentor… 

Giám đốc Đối ngoại Tạp chí Her World Việt Nam

Anh có suy nghĩ như thế nào sau khi đảm nhiệm vai trò Giám đốc Đối Ngoại của Her World Việt Nam?

      Sau khi được bổ nhiệm vai trò mới tại Her World, Khánh cũng khá áp lực với một vai trò hoàn toàn mới mà trước nay mình chưa từng thử. Khánh đã suy nghĩ rất nhiều làm sao để Her World quay trở lại một cách bùng nổ và tăng mức độ thân thiết hơn nữa đối với các đối tác, khách hàng. Mục tiêu tại vị trí mới này của Khánh sẽ là cùng Tổng Biên Tập tạp chí và ekip của Her World sẽ cùng nhau gây dựng lên một Her World mới uy tín, bền vững, là nơi gửi gắm những câu chuyện của phái nữ. 

Giám đốc Đối ngoại Tạp chí Her World Việt Nam

Anh có gặp phải khó khăn hay thách thức nào khi đảm nhận vị trí đặc biệt này không?

      Khánh từng đây là một nhiệm vụ mới hoàn toàn mà trước nay Khánh chưa từng thử sức qua. Khi được nhận lời mời vào vị trí này Khánh cũng đã khá lo lắng và đắn đo rất nhiều liệu mình có hoàn thành tốt ở nhiệm vụ mới này hay không. Khánh nhận thấy rằng bản thân mình cũng là người hoạt động nghệ thuật, là đạo diễn, nhà sản xuất với nhiều năm kinh nghiệm. Hiện nay Khánh cũng đã có một công ty giải trí của riêng mình. Vì vậy Khánh nghĩ với những kinh nghiệm và các mối quan hệ của mình, Khánh có thể hoàn thành tốt vai trò là một Giám đốc Đối ngoại cho  Her World Việt Nam. Đó là lý do giúp Khánh tự tin đã nhận lời mời này từ Tổng Biên tập Ngọc Anh Sally.

Giám đốc Đối ngoại Tạp chí Her World Việt Nam

Vậy sắp tới Khánh đã có ý tưởng hay sáng tạo gì để Her world Việt Nam có thêm màu sắc mới khi quay trở lại lần này ?

Hiện tại thì Khánh đã cùng ekip nỗ lực hoàn thành buổi lễ công bố sự trở lại của Her World tại Hà Nội. Ngoài ra sẽ có Her World Việt Nam cũng sẽ có những chương trình cố định hàng năm như show thời trang, giải thưởng những người phụ nữ truyền cảm hứng của năm, chương trình đào tạo,…. Khánh mong rằng sự trở lại Her World lần này sẽ được các bạn độc giả, giới điệu mộ yêu thời trang sẽ tiếp tục yêu quý và ủng hộ cho tạp chí Her World Việt Nam phát triển lớn mạnh hơn nữa. 

Giám đốc Đối ngoại Tạp chí Her World Việt Nam

Foto : Vương Huy

Hair : Hải Đăng 

Costume : Gucci & Balencia

Đừng bỏ qua