Her World Young Woman Achiever: Đề cử hạng mục Film (Director)

Là những đạo diễn trẻ, xinh đẹp và tài năng, thành công của họ được ghi dấu bằng các dự án được hàng triệu người yêu thích

LUK HỒ HẢI VÂN

Facebook: Lukvan.V

Luk Van
Luk Vân được nhiều khán giả trẻ biết và yêu mến qua các bộ phim ngắn được đăng tải trên kênh YouTube, Facebook. Nổi tiếng nhất phải kể đến loạt phim ngắn về tình yêu như Sài Gòn, em yêu chị; Hà Nội, em yêu anh; Bangkok, em yêu anh do cô làm đạo diễn, được giới thiệu vào năm 2013. Thừa thắng xông lên, Luk Vân tiếp tục mạo hiểm với phim ngắn Mùa yêu đầu tiên, bộ phim dài 70 phút được tung ra vào tháng Một năm 2014. Không dừng lại ở đó, Luk Vân tiếp tục thực hiện nhiều dự án phim ngắn thú vị như Nhắm mắt lại anh thấy ai, Người tôi thích là cậu ấy (thuộc dự án phim Ngày đó mình yêu).
Luk Vân đã có ít nhất hai bộ phim đạt triệu lượt xem trên YouTube là Hà Nội, Em yêu anh (hơn 2 triệu) và Đừng thích, hãy yêu (hơn 3 triệu). Ngoài ra, những bộ phim khác của cô đã từng ra mắt công chúng trên mạng đều đạt con số hàng trăm ngàn lượt xem.
Năm 2014, Luk Vân thực hiện tác phẩm Lost in Khon Kaen (Anh trai tôi) để tham dự Thailand International Film Destionation Festival – liên hoan phim quốc tế tại Thái Lan về ngành du lịch do Bộ Văn hóa và Du lịch Thái tổ chức.

HUỲNH PHÚC THANH NHÂN

Facebook: thanhnhan.huynhphuc

Thanh Nhan

Huỳnh Phúc Thanh Nhân được xem là một trong những đạo diễn trẻ tuổi, tài năng của giới giải trí Việt Nam. Cô gái sinh năm 1988 hiện đang là trưởng bộ phận ứng dụng nghệ thuật của Nhà Văn hóa Sinh viên (thuộc Thành đoàn TP. HCM). Thanh Nhân đã tham gia làm nhiều chương trình ca nhạc cho học sinh, sinh viên tại các sân vận động, sân khấu trong nhà và ngoài trời tại Hà Nội và TP. HCM MV ca nhạc Bé chút chít do cô thực hiện cùng bé Bảo An cùng diễn viên Phi Long đã có hơn 96 triệu lượt xem trên YouTube và 45 triệu lượt xem qua kênh Pops Music. MV đã xuất sắc nhận giải thưởng Video ca nhạc thiếu nhi có nhiều lượt xem nhất tại giải thưởng Pops Awards 2015. Năm 2015, Thanh Nhân ghi dấu ấn khi làm đạo diễn hai show truyền hình format nước ngoài Người hùng tí hon (Little Giant) format Mỹ và chương trình Ca sĩ giấu mặt (Hidden Singer) format Hàn Quốc.

ĐINH HÀ UYÊN THƯ

Facebook: uyenthu.burin

Uyen Thu

Trong thời gian gần đây, Uyên Thư là cái tên được nhiều ca sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc, Noo Phước Thịnh, Thủy Tiên, Ái Phương, Isaac… chọn mặt gửi vàng để làm các MV ca nhạc. Sau khi kết thúc khóa học đạo diễn của trường Sân khấu – Điện ảnh, Uyên Thư chọn con đường trở thành một đạo diễn chuyên làm MV ca nhạc do niềm yêu thích đặc biệt với âm nhạc. Sau khi thực hiện MV Bắt sóng cảm xúc của ca sĩ quá cố Wanbi Tuấn Anh, Uyên Thư đã nhận được nhiều lời khen. Cũng từ đó cô nhận được thêm nhiều dự án của các ca sĩ tên tuổi khác. Trong đó có thể kể đến MV Tuổi hồng thơ ngây của Đàm Vĩnh Hưng, What is love của Hồ Ngọc Hà, Love in Maldives của Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên… Bên cạnh đó, năm 2015, Uyên Thư nhận lời làm đạo diễn cho bộ phim sitcom Chiến dịch chống ế. Bộ phim trở thành một hiện tượng của giới trẻ. Ước mơ của Thư là làm một phim ca nhạc đúng kiểu như High school Musical.

Ảnh: MILOR TRẦN

Stylist: MÌ GÓI

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua