Khởi động Her World Young Woman Achiever 2016 – Giải thưởng tôn vinh phụ nữ Việt trẻ tài năng

Her World Young Woman Achiever 2016 – Chương trình tôn vinh phụ nữ Việt trẻ tài năng đã bắt đầu. Hãy cùng chúng tôi tìm ra những người phụ nữ truyền cảm hứng

“Đằng sau thành công của mỗi phụ nữ là chính cô ấy”. Ban biên tập của Her World là những người hiểu hơn ai hết câu nói này bởi chúng tôi đều là những cô gái luôn nỗ lực để thành công. Đó là lý do chúng tôi mang đến Her World Young Woman Achiever, chương trình vinh danh phụ nữ Việt trẻ tài năng.

Her World Young Woman 2016 logo

Năm nay, Her World Việt Nam kỷ niệm năm thứ 8 có mặt ở Việt Nam. Đó không phải là một chặng đường dài nhưng chúng tôi tự hào rằng Her World đã trở thành cái tên quen thuộc với nhiều cô gái. Ban biên tập Her World đã trải qua nhiều thê hệ với 99% là phái đẹp và chúng tôi đã có cơ hội cộng tác với vô số phụ nữ tài năng, thông minh, thành đạt.

Có một câu nói rằng nếu đàn ông chỉ cần nỗ lực 1% để thành công thì phụ nữ cần nỗ lực hơn 100%. Điều đó nói lên rằng thành công của bạn hay bất kỳ ai đều đáng được ghi nhận và trân trọng. Với chương trình Her World Young Woman Achiever, chúng tôi muốn vinh danh những người phụ nữ thành công trong nhiều lĩnh vực và truyền cảm hứng sống, làm việc của họ đến tất cả những cô gái đang chăm chỉ, nỗ lực mỗi ngày để đạt được thành công.

Gương mặt nào sẽ được đề cử cho các hạng mục?

Her World Young Woman Achiever 2016 gồm năm hạng mục lớn:
– Fashion & Style
– Health & Beauty
– Music
– Film
– Business

Kể từ số tháng Tư năm 2016, tạp chí Her World sẽ bắt đầu đăng danh sách đề cử của các hạng mục. Mỗi hạng mục lớn sẽ được chia thành hai nhóm nhỏ. Danh sách đề cử này được Ban giám khảo và Ban biên tập đưa ra dựa trên các tiêu chí: là phụ nữ Việt Nam ở độ tuổi từ 20 đến 35 tuổi, họ đã gặt hái được những thành tựu nhất định trong năm 2015 và câu chuyện thành công của họ có sức lan tỏa, truyền cảm hứng đến nhiều người xung quanh, tạo ảnh hưởng tích cực trong lĩnh vực ngành nghề họ hoạt động.

Vai trò của bạn quan trọng như thế nào trong chương trình này?

Ngoài thành phần Ban giám khảo chính, bạn cũng là người đóng một phần vai trò “cầm cân nảy mực” của chương trình Her World Young Woman Achiever 2016. Để trở thành “giám khảo” bạn chỉ cần đăng nhập vào website của Her World Việt Nam tại địa chỉ: www.herworldvietnam.vn, nhấn nút bình chọn cho các nhân vật được đề cử mà theo bạn là xứng đáng nhất.

– Bạn sẽ được bình chọn ở tất cả các hạng mục của chương trình nhưng tối đa là 2 nhân vật trong mỗi hạng mục. Việc bình chọn của bạn sẽ chiếm một phần quan trọng trong kết quả cuối cùng vì Ban giám khảo sẽ chọn ra gương mặt xuất săc nhất trong 10 nhân vật mà bạn bình chọn. Nếu thấy nhân vật đề cử nào xứng đáng, đừng ngần ngại bình chọn cho họ.

– Ban tổ chức chương trình sẽ dành riêng những phần quà giá trị cho những bạn đọc tham gia bình chọn. Chúng tôi sẽ bật mí thể lệ chi tiết và những phần quà này ở các số báo tới và website của Her World Việt Nam.

– Bên cạnh đó, Her World Việt Nam cũng sẽ tổ chức rất nhiều hoạt động song song cùng chương trình. Bạn có thể đăng ký theo dõi các hoạt động này tại Fanpage: www.facebook.com/herworldvn.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua