Her World Young Woman Achiever 2016: Giờ G đã điểm

Với sự đồng hành của sản phẩm sữa tươi Vinamilk Organic cao cấp, Her World Young Woman Achiever 2016 (HYWA 2016) đang ngày càng trở nên nóng hơn ở chặng cuối. Ai sẽ là gương mặt xuất sắc nhất? Trước khi đến với câu trả lời hãy cùng điểm qua những cột mốc quan trọng của HYWA 2016 nhé!

THÁNG 3/2016: KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH HYWA 2016

Ban giám khảo gồm siêu mẫu Hà Anh, đạo diễn Lê Hoàng, nhạc sĩ Đức Trí, doanh nhân Đường Thu Hương và hai đại diện của tạp chí Her World Việt Nam đã có buổi họp mặt đầu tiên để cùng thảo luận chi tiết về các hạng mục và thể lệ bình chọn gương mặt xuất sắc nhất.

hywa2016 2

THÁNG 4/2016: GIỚI THIỆU CÁC GƯƠNG MẶT ĐƯỢC ĐỀ CỬ CHO CÁC HẠNG MỤC FASHION & STYLE, HEALTH & BEAUTY

Vào ngày 20/4/2016 tại Hôtel des Arts Saigon, forum đầu tiên tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các gương mặt được đề cử ở 2 hạng mục giao lưu với bạn đọc. Chỉ sau một ngày thông báo về forum, ban tổ chức đã nhận được rất nhiều phiếu đăng ký tham gia. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, chuyên gia thực dưỡng Lan Thơ, nhà thiết kế Lê Hà, Vũ Phương Thanh, Hà Mi, Nhà thiết kế Hà Hồng Lam, Helly Tống, bác sỹ Bích Na đã chia sẻ với bạn đọc rất nhiều bí quyết để thành công trong công việc, làm sao sống hết mình với đam mê mà vẫn chu toàn vai trò người phụ nữ trong gia đình. Lan Thơ còn đặc biệt dành tặng chương trình màn múa vô cùng độc đáo.

hywa2016

Từ trái sang: Nhà thiết kế Lê Hà, bác sỹ Bích Na, nhà thiết kế Hà Hồng Lam, chuyên gia thực dưỡng Lan Thơ, Hà Mi, Helly Tống

THÁNG 5/2016: GIỚI THIỆU NHỮNG GƯƠNG MẶT ĐƯỢC ĐỀ CỬ CHO CÁC HẠNG MỤC MUSIC & FILM

Vào ngày 20/5/2016 tại Hôtel des Arts Saigon, buổi gặp gỡ thứ hai của các ứng viên hạng mục Music & Film với bạn đọc đã diễn ra trong không khí ngập tràn cảm xúc. Các nữ đạo diễn gồm Luk Vân, Đinh Hà Uyên Thư, Huỳnh Phúc Thanh Nhân đã chia sẻ hết sức nhiệt tình về chuyện nghề, chuyện đời, và rằng đạo diễn không phải là nghề chỉ dành riêng cho nam giới. Cũng trong buổi gặp gỡ này, Ái Phương, Ông Cao Thắng (đại diện cho Đông Nhi), Diệu Nhi cũng kể những câu chuyện đằng sau ánh đèn sân khấu, rằng họ đã phải nỗ lực như thế nào để khẳng định mình.

hywa2016 3

Từ trái sang: Diệu Nhi, Ái Phương, Đạo diễn Thanh Nhân

THÁNG 6/2016: GIỚI THIỆU NHỮNG GƯƠNG MẶT ĐƯỢC ĐỀ CỬ CHO CÁC HẠNG MỤC BUSINESS

Vào ngày 14/6/2016, với sự đồng hành của dòng sản phẩm sữa tươi Organic cao cấp mới từ Vinamilk, buổi gặp gỡ thứ ba giữa ba đại diện của hạng mục Business với các bạn trẻ được diễn ra trong không gian ấm cúng của khách sạn Hôtel Des Arts Saigon. Là những lãnh đạo trẻ vui tính, dám nghĩ dám làm, Nguyễn Phương Anh, Tạ Thu Hương và Nguyễn Minh Phúc đã thực sự trở thành người truyền lửa cho các bạn trẻ. Ngoài ra, trong khuôn khổ HYWA 2016, cuộc thi Her World Is đã được tổ chức trên fanpage Her World Việt Nam, tạo cơ hội cho bạn đọc chia sẻ về thế giới riêng của mình. Chương trình cũng thu hút hàng trăm các bạn nữ tham gia và thành công ngoài mong đợi.

hywa2016 1

Từ trái sang: chị Tạ Thu Hương, chị Nguyễn Minh Phúc, chị Nguyễn Phương Anh

THÁNG 7/2016: MỞ CỔNG BÌNH CHỌN CHƯƠNG TRÌNH HYWA 2016

Bạn đọc sẽ bình chọn ra 10 gương mặt được yêu thích nhất. Kết quả được công bố trên website và fanpage Her World.

30Face

THÁNG 8/2016: BẬT MÍ NHỮNG GƯƠNG MẶT ĐOẠT GIẢI

Vào ngày 3/8 vừa qua, Ban giám khảo đã cùng ngồi lại để chọn ra những gương mặt nổi bật trong 30 nhân vật đề cử. Những gương mặt nào sẽ đoạt giải? Điều này sẽ được bật mí trong đêm trao giải diễn ra vào ngày 17/8/2016 tại Gem Center.

logo vinamilk organic

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua