Thể lệ tham gia cuộc thi Her world is

Cuộc thi "Her world is..." do tạp chí Her World Việt Nam tổ chức, lấy cảm hứng từ những người phụ nữ thành đạt được vinh danh trong chương trình Her World Young Woman Achiever 2016. Her World tin rằng mỗi người đều có một thế giới của riêng mình, hãy cùng chúng tôi chia sẻ để lan tỏa cảm hứng về niềm đam mê trong cuộc sống với những người xung quanh

Chào các bạn nữ xinh đẹp. Là người đồng hành cùng Her World Việt Nam trong suốt thời gian vừa qua, chắc chắn các bạn sẽ không thể bỏ qua cơ hội tham gia cuộc thi “Her world is…”, để vừa được chia sẻ với mọi người thế giới của riêng bạn, vừa được rinh những món quà hấp dẫn. Hãy chứng tỏ mình là một fan ruột của Her World đi nào.

THỜI GIAN NHẬN BÀI DỰ THI

– Thời gian bắt đầu: 9h sáng ngày 13/6/2016

– Thời gian kết thúc: 6h chiều ngày 23/6/2016

CÁCH THỨC THAM GIA

– Bước 1: Like trang Fanpage của Her World Vietnam tại đây
– Bước 2: Share post thể lệ cuộc thi về Facebook cá nhân, để chế độ công khai với các hashtag: #herworldvietnam #herworldyoungwomanachiever2016 #herworldis. Tag 5 người mà bạn muốn truyền cảm hứng cho họ.
– Bước 3: Gửi chia sẻ của bạn bắt đầu bằng cụm từ  “Thế giới của tôi là…” trong 20 từ ngắn gọn kèm theo 2 tấm hình (1 tấm chân dung và 1 tấm thể hiện phong cách) qua địa chỉ email: [email protected]

  • Tiêu đề gửi thư: Bài dự thi Her world is
  • Trong thư cung cấp các thông tin: Họ và tên, Tuổi, Địa chỉ hiện tại, Nghề nghiệp, Nơi công tác, Số điện thoại, Link Facebook cá nhân.

Sau khi nhận được bài dự thi của bạn, Her World sẽ chọn ra những bài phù hợp với tiêu chí (hình ảnh đẹp, rõ nét, bố cục hài hoà, cân đối, câu nói của bạn có thể truyền được cảm hứng, đam mê cho những người xung quanh) và cập nhật vào album “HER WORLD IS” trên trang Facebook của Her World Việt Nam. Hãy liên tục theo dõi album “HER WORLD IS” để bình chọn cho chính mình và đừng quên kêu gọi bạn bè chia sẻ và bình chọn cho bài dự thi của bạn.

THỜI GIAN CÔNG BỐ 

– Bài dự thi phù hợp với tiêu chí của cuộc thi sẽ được up lên album: “Her world is…” trên Facebook của Her World Việt Nam bắt đầu từ ngày 15/6/2016 và kết quả sẽ được công bố vào ngày 29/6/2016.

GIẢI THƯỞNG DÀNH CHO NGƯỜI DỰ THI

– 5 giải do tạp chí Her World Việt Nam bình chọn dựa trên tiêu chí:

+ Hình ảnh đẹp, rõ nét, bố cục hài hoà, cân đối và câu nói của bạn có thể truyền được cảm hứng, đam mê cho những người xung quanh.

+ Quà tặng: Bộ sản phẩm Kiehl’s trị giá 700,000 VNĐ + 1 đôi giày Girlie trị giá 497,000VNĐ + Thư mời tham gia Gala Dinner chương trình Her World Young Woman Achiever 2016.

– 5 giải dành cho người tham gia dự thi có lượng tương tác cao nhất

+ Lượng tương tác bao gồm: like + share + comment trên bài dự thi.

+ Quà tặng: Bộ sản phẩm Kiehl’s trị giá 700,000 VNĐ + 1 đôi giày Girlie trị giá 497,000VNĐ.

LƯU Ý

– Mỗi tài khoản Facebook chỉ được tham gia 1 lần duy nhất.

– Tài khoản tham gia và tài khoản được tag phải là tài khoản thật (Có từ 100 bạn bè trở lên và phải thường xuyên hoạt động, tương tác với những tài khoản Facebook khác).

– Bài dự thi hợp lệ phải thực hiện đầy đủ các bước theo yêu cầu của cuộc thi.

– Ban tổ chức sẽ loại những bài dự thi có dấu hiệu hack like hoặc bị hack like để đảm bảo tính công bằng cho cuộc thi.

– Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan tới kết quả cuộc thi, Ban tổ chức sẽ trực tiếp giải quyết và quyết định của Ban tổ chức là kết quả cuối cùng.

– Các giải thưởng của cuộc thi sẽ chỉ trao hiện vật, không được quy đổi ra tiền mặt.

– Ban tổ chức sẽ không chịu trách nhiệm đối với việc giải thưởng bị thất lạc do lỗi của bưu điện hoặc do thí sinh cung cấp sai địa chỉ.

– Khi nhận giải thưởng, người thắng cuộc phải xuất trình CMND.

– Ban tổ chức sẽ công bố danh sách thí sinh thắng giải trên trang Facebook của Her World và toàn quyền sử dụng hình ảnh, thông tin của thí sinh dự thi.

– Nếu có bất kì thay đổi nào về thể lệ của chương trình, Ban tổ chức sẽ thông báo trước trên Facebook của Her World.

Her World Viêt Nam

 

Đừng bỏ qua