Đăng ký tham dự Her World Young Woman Achiever 2016 Forum hạng mục Business

Họ là những cô gái trẻ đầy bản lĩnh trong vai trò một nhà lãnh đạo chuyên nghiệp, những người không bao giờ bỏ cuộc và thành công ở lĩnh vực startup

Vừa qua các ứng viên của hạng mục Music và Film đã mang đến không khí ngập tràn cảm xúc trong buổi forum thứ 2 của Her World Young Woman Achiever 2016. Thông qua 2 buổi forum, chương trình đã trở thành nhịp cầu nối bạn đọc với các gương mặt đề cử.

Để tiếp tục tạo cơ hội cho bạn đọc gặp gỡ và giao lưu với các tài năng trẻ khác được đề cử ở hạng mục Business (Best leader và Startup), Her World sẽ tổ chức một buổi trò chuyện vào lúc 14h-17h ngày 14/6/2016 tại Hôtel Des Arts Saigon, thành viên MGallery, tầng 1, sảnh Ballroom, địa chỉ 76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, TP.HCM.

Các gương mặt trẻ nổi bật trong hạng mục Business (Best leader và Startup) sẽ đến và chia sẻ câu chuyện thành công của họ.

– Nguyễn Phương Anh – Giám đốc Marketing Google Việt Nam

– Thi Anh Đào – Giám đốc Điều hành Isobar Việt Nam, thuộc Dentsu Aegis Network

– Tạ Thu Hương – Giám đốc mảng truyền thông số, công ty Mindshare Việt Nam

– Võ Thị Thanh Hiền – Người sáng lập và điều hành thương hiệu Ép

– Nguyễn Minh Phúc – Giám đốc công ty TNHH Chi An

Ngoài ra, khi tham gia buổi trò chuyện, bạn đọc còn có cơ hội nhận được phần quà hấp dẫn từ thương hiệu giày Girlie trị giá 497.000 đồng và sản phẩm chăm sóc da từ Kiehl’s.

giay girlie

1Nhanh tay đăng ký để trở thành một trong những độc giả may mắn được mời đến tham dự buổi gặp gỡ này nhé!

Đăng ký tham dự Her World Young Achiever 2018 Seminar vào ngày 22/11

  • Sau khi bạn đăng ký, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn qua điện thoại hoặc e-mail bạn đã cung cấp trong giờ làm việc hành chính. Vì vậy xin vui lòng đảm bảo thông tin bạn đăng nhập là chính xác. Trong trường hợp thông tin liên hệ không chính xác, bạn có thể mất quyền tham dự sự kiện.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua