Đăng ký tham dự Her World Young Woman Achiever 2016 forum hạng mục Music và Film

Đăng ký để có cơ hội gặp gỡ những gương mặt trẻ, thành công và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ chương trình nhé!

Trong buổi gặp gỡ và giao lưu với các gương mặt được đề cử ở hạng mục Fashion & Style, Health & Beauty diễn ra vào ngày 20/4 vừa qua, rất nhiều câu chuyện thành công và những chia sẻ chân thành từ họ đã truyền cảm hứng cho các bạn trẻ có cùng đam mê.

Để tiếp tục tạo cơ hội cho bạn đọc gặp gỡ và giao lưu với các tài năng trẻ khác được đề cử ở hạng mục Music và Film, Her World sẽ tổ chức một buổi trò chuyện vào lúc 14h-17h ngày 20/5/2016 tại Hôtel Des Arts Saigon, thành viên MGallery, tầng 1, sảnh Ballroom, địa chỉ 76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, TP.HCM.

Các gương mặt trẻ trong hạng mục Music và Film như Miu Lê, Đông Nhi, Ái Phương, Vũ Cát Tường, Tiên Cookies, Luk Vân, Diệu Nhi, Tiên Tiên, Thanh Nhân… sẽ đến và chia sẻ câu chuyện theo đuổi ước mơ đến cùng của họ.

Ngoài ra, khi tham gia buổi trò chuyện, bạn đọc còn có cơ hội nhận được phần quà hấp dẫn từ thương hiệu giày Girlie trị giá 497.000 đồng.

 

giay girlie

Nhanh tay đăng ký để trở thành một trong những độc giả may mắn được mời đến tham dự buổi gặp gỡ này nhé!

Đăng ký tham dự Her World Young Woman Achiever 2016 Forum (Music & Film)

  • Sau khi bạn đăng ký, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn qua địa chỉ điện thoại và/hoặc e-mail bạn đã cung cấp trong giờ làm việc hành chính. Vì vậy xin vui lòng đảm bảo thông tin bạn đăng nhập là chính xác. Trong trường hợp thông tin liên hệ không chính xác, bạn có thể mất quyền tham dự sự kiện.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua