Her World Young Woman Achiever 2016 forum (Music và Film): Nhiều tiếng cười và cả những giọt nước mắt

Ngày 20/5 vừa qua, buổi gặp gỡ giao lưu với các gương măt được đề cử ở hạng mục Music và Film diễn ra tại Hôtel des Arts Saigon, Thành viên MGallery, 76 - 78 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, Tp.HCM, trong không khí ngập tràn cảm xúc

Xuất hiện tại buổi trò chuyện này, cả diễn viên Diệu Nhi, ca sĩ Ái Phương, đạo diễn Luk Vân, Huỳnh Phúc Thanh Nhân, Đinh Hà Uyên Thư, Ông Cao Thắng (đến thay cho Đông Nhi) đều đã chia sẻ những câu chuyện rất đáng nhớ về con đường sự nghiệp của họ.

IMG_4305
thuc an nhe

Những món ăn nhẹ đẹp mắt được dọn ra trước khi buổi giao lưu bắt đầu

IMG_4344

Diễn viên Diệu Nhi

IMG_4324

Ca sĩ Ái Phương

IMG_4419

Đạo diễn Luk Vân

IMG_4352

Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân

IMG_4560

Ông Cao Thắng

IMG_4450

Đạo diễn Lê Hoàng và chị Trần Liên Hương, Tổng giám đốc công ty TNHH Truyền thông Hoa Mặt Trời

Khi được MC hỏi về kỷ niệm đáng nhớ cũng như những khó khăn trong quá trình theo đuổi ước mơ, Diệu Nhi đã bật khóc khi nhớ lại những ngày đầu tiên chân ướt chân ráo vào nghề. Cô chia sẻ thêm rằng chính những khó khăn đó lại là động lực giúp cô quyết tâm cố gắng hơn nữa. Ca sĩ Ái Phương tiết lộ rất nhiều dự án thú vị của mình trong năm nay, nổi bật là mini album với các ca khúc về quê hương, đất nước.

IMG_4520 IMG_4490

Đạo diễn Luk Vân bật mí rằng cô đã từng đi phát tờ rơi để kiếm tiền làm phim, còn đạo diễn Thanh Nhân cũng khiến cả hội trường im lặng không một tiếng động khi chia sẻ về người anh đã mất của mình, đạo diễn nổi tiếng Huỳnh Phúc Điền, người đã truyền cho cô rất nhiều cảm hứng với nghề đạo diễn.

IMG_4584 IMG_4486

Ông Cao Thắng nhiệt tình trả lời các câu hỏi liên quan đến ca sĩ Đông Nhi, trong khi đó đạo diễn Uyên Thư lại khiến cả hội trường hào hứng xôn xao khi tiết lộ Chiến dịch chống ế 3 sẽ bắt đầu bấm máy vào tháng 9.

IMG_4586 IMG_4583

Cuối chương trình, các gương mặt đề cử bốc thăm chọn ra 10 bạn may mắn và tặng cho họ những món quà gia trị từ thương hiệu giày Girlie.

IMG_4605 IMG_4596
IMG_4622

Chị Hồng Hạnh, Trưởng ban Biên tập tạp chí Her World, tặng hoa cho các gương mặt đề cử

 

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua