Her World Young Woman Achiever 2016 forum (Business): Rất nhiều câu chuyện chân thực và kinh nghiệm quý giá

Buổi gặp gỡ giao lưu với các gương măt được đề cử ở hạng mục Business đã diễn ra tại Hôtel des Arts Saigon, Thành viên MGallery, 76 - 78 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, Tp.HCM, vào ngày 14/6 vừa qua

Giải thưởng Her World Young Achiever cùng với sự đồng hành của dòng sản phẩm sữa tươi Organic cao cấp mới từ Vinamilk, đã tạo cầu nối cho bạn đọc gặp gỡ với các ứng viên ở các hạng mục của giải thưởng.

Nguyễn Phương Anh, Giám đốc Marketing Google Việt Nam; Nguyễn Minh Phúc, Giám đốc công ty Chi An và Tạ Thu Hương, Giám đốc mảnh truyền thông số Công ty MindShare Vietnam đã đến tham dự và chia sẻ vô cùng nhiệt tình câu chuyện khởi nghiệp, những khó khăn họ đã vượt qua và thêm vào đó là rất nhiều lời khuyên thực tế.

seminar hang muc business seminar hang muc business3 seminar hang muc business6

Khi được hỏi điều làm nên thành công, Phương Anh, nữ giám đốc Marketing Google Việt Nam cho rằng chính là tài năng và nỗ lực. Trong khi đó Giám đốc mảng truyền thông số công ty MindShare Tạ Thu Hương thì hài hước chia sẻ là phải lấy được một anh chồng hiểu chuyện và chọn được gia đình nhà chồng tuyệt vời. Còn doanh nhân trẻ Nguyễn Minh Phúc thì nhấn mạnh: để có được thành công thì phải có được một đội ngũ tuyệt vời bên cạnh.

seminar hang muc business5

Buổi gặp gỡ ngày càng trở nên sôi động hơn khi các bạn độc giả đến tham dự liên tục đưa ra các câu hỏi để “tranh thủ” nhờ các nữ doanh nhân thành đạt tư vấn và cho lời khuyên. Các phần quà từ thương hiệu Girlie đã được trao cho những câu hỏi thú vị.

seminar business seminar hm business seminar hm business1 seminar hm business2

Cuối buổi giao lưu, các khách mời đã ngẫu nhiên chọn ra các bạn độc giả may mắn nhất và trao cho họ những phần quà từ thương hiệu Kiehl’s.

seminar hang muc business16 seminar hang muc business19

Là công ty sữa đầu tiên tại Việt Nam cho ra đời sản phẩm sữa tươi Organic chuẩn USDA Hoa Kì, Vinamilk không chỉ khẳng định vị thế trong việc đón đầu xu hướng, nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng, mà còn mở ra thời kì lên ngôi của thực phẩm organic tại thị trường Việt.

logo vinamilk organic

Vinamilk tự hào đồng hành cùng giải thưởng Her World Young Woman Achiever 2016 tôn vinh tài năng và vẻ đẹp người phụ nữ hiện đại. Đồng thời, truyền cảm hứng sống xanh, gần gũi thiên nhiên thuần khiết với sản phẩm sữa tươi Vinamilk Organic.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua