MC THANH MAI LỌT TOP BA DOANH NH N ẢNH HƯỞNG MẠNG LƯỚI TOÀN CẦU, CÔ ẤY LÀ AI?

Chiều ngày 29/7/2023, bà MC Thanh Mai được vinh danh là Top 3 doanh nhân ảnh hưởng mạng lưới toàn cầu trong buổi lễ kỷ niệm Happy Women Leader Network bước sang năm thứ 7. Happy Women là tổ chức gì?  Happy Women – mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu là tổ chức nữ... Read more »

Chiều ngày 29/7/2023, bà MC Thanh Mai được vinh danh là Top 3 doanh nhân ảnh hưởng mạng lưới toàn cầu trong buổi lễ kỷ niệm Happy Women Leader Network bước sang năm thứ 7.

Happy Women là tổ chức gì? 

Happy Women – mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu là tổ chức nữ lãnh đạo uy tín tại Việt Nam, được sáng lập và điều hành bởi bà Bùi Thanh Hương. Đây là tổ chức phi lợi nhuận kết nối các nữ lãnh đạo trên toàn cầu nhằm hỗ trợ phụ nữ hạnh phúc và phát triển hơn. Tổ chức hoàn toàn không thu phí, hoạt động dựa trên sự tự nguyện sẻ chia và đóng góp thời gian, công sức cá nhân nhằm cùng nhau tỏa những thông điệp đẹp đến cộng đồng.

Top 50 Doanh nhân ảnh hưởng mạng lưới toàn cầu Happy Women Leader Network

 

Vào ngày 29/7/2023, bà Bùi Thanh Hương – Chủ tịch sáng lập và điều hành Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế Happy Women đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm Happy Women Leader Network bước sang năm thứ 7 với chủ đề “Vinh danh Top 50 nữ doanh nhân tiêu biểu – Mạng lưới toàn cầu”. Trong buổi lễ, bà Bùi Thanh Hương đã chia sẻ: “Để lộ diện TOP 3 là cả một quá trình bình xét khách quan lấy ý kiến công khai của thành viên toàn mạng lưới dựa trên sự ghi nhận kết quả cống hiến của các nữ lãnh đạo trong hoạt động cộng đồng 6 tháng đầu năm. Đề cử lần này như một sự ghi nhận của cộng đồng đến những thành viên đã thật sự dành thời gian và cống hiến cho hoạt động chung trong suốt 6 tháng đầu năm, vượt qua rất nhiều khó khăn, vừa phải hoàn thành trách nhiệm của một người vợ, một người mẹ, vừa phải hoàn thành trách nhiệm trong doanh nghiệp của mình, vừa hoàn thành trách nhiệm cộng đồng giao phó.”

MC Thanh Mai đã được toàn hệ thống đánh giá dựa trên các tiêu chí và được công nhận là TOP 3 nữ doanh nhân tiêu biểu. 

MC Thanh Mai – Top 3 doanh nhân ảnh hưởng kinh doanh toàn cầu

MC Thanh Mai là ai?

MC Thanh Mai là gương mặt truyền hình quen thuộc với thâm niên 20 năm trong nghề dẫn chương trình của Đài Truyền hình Việt Nam. Hiện cô đang giảng dạy lĩnh vực Văn hóa tại trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương và vẫn đang tiếp tục học lên Tiến sĩ nghiên cứu về Văn hóa học. 

Thanh Mai – giảng viên lĩnh vực Văn hóa tại trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương

Thanh Mai cũng là CEO sáng lập Công ty TNHH Đào tạo Vietskill, với những khóa đào tạo giao tiếp, thuyết trình, MC nhí, MC chuyên nghiệp, chữa ngọng, Khóa kỹ năng doanh nghiệp… Đặc biệt, Vietskill được biết đến là “địa chỉ vàng” về học kỹ năng với khóa học “Kỹ năng Thuyết trình” dành cho Doanh nhân. Thanh Mai là chuyên gia về trị liệu âm ngữ, giọng nói, là người đầu tiên nghiên cứu phương pháp và chữa ngọng thành công cho hàng chục nghìn bạn nói ngọng địa phương, vùng miền. 

MC Thanh Mai – CEO sáng lập Công ty TNHH Đào tạo Vietskill

MC Thanh Mai cũng đã có một số chia sẻ sau khi nhận được giải thưởng 

Đối với giải thưởng vị trí top 3 vừa nhận được, Thanh Mai cảm thấy rất vui, rất hạnh phúc. Mình không mong cầu điều ấy, nó đến với mình, mình xin đón nhận. Cũng như Thanh Mai tham gia tổ chức không phải để được vinh danh, mà tất cả là vì cộng đồng. Mình rất hạnh phúc khi giải thưởng là bình chọn khách quan của mọi người, cũng nhắc nhở bản thân phải làm tốt hơn nữa để được tin yêu.

Bộ ảnh đầu tiên sau khi nhận giải thưởng của MC Thanh Mai

Mỗi người phụ nữ sẽ có những giai đoạn thăng trầm, ví dụ như việc sinh con, họ phải tạm gác lại những công việc bên ngoài mà lui về phía sau. Với mỗi công việc, mỗi hành động mình làm, CEO Thanh Mai mong muốn tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết, cùng nhau gia tăng sức mạnh, để giúp mỗi chị em ngày càng tự tin hơn, khẳng định bản thân, cùng nhau đi đến cuối con đường.

 

Đừng bỏ qua