LỘ DIỆN GƯƠNG MẶT “VÀNG” HAPPY WOMEN LEADER NETWORK MIỀN BẮC 2

Tối 29/7, Master Trần Thị Khôi- Phó giám đốc điều hành trung tâm Music Garden – CEO Khoi’s Beauty Academy đã thành công lọt Top 3 Doanh nhân ảnh hưởng Mạng lưới toàn cầu Happy Women Leader Network  Khu vực Miền Bắc 2. Happy Women Leader Network Miền Bắc 2- nơi tìm kiếm những người... Read more »

Tối 29/7, Master Trần Thị Khôi- Phó giám đốc điều hành trung tâm Music Garden – CEO Khoi’s Beauty Academy đã thành công lọt Top 3 Doanh nhân ảnh hưởng Mạng lưới toàn cầu Happy Women Leader Network  Khu vực Miền Bắc 2.

Mrs. Trần Thị Khôi Chủ tịch Happy Women Miền Bắc 2

Happy Women Leader Network Miền Bắc 2- nơi tìm kiếm những người phụ nữ tài năng, trí tuệ lớn nhất khu vực Miền Bắc, một trong những tổ chức cộng đồng phi lợi nhuận kết nối các nữ lãnh đạo trên toàn cầu nhằm hỗ trợ phụ nữ hạnh phúc và phát triển hơn. Tổ chức hoàn toàn không thu phí, hoạt động dựa trên sự tự nguyện sẻ chia và đóng góp thời gian, công sức cá nhân nhằm cùng nhau lan tỏa những thông điệp đẹp đến cộng đồng.

Top doanh nhân tiêu biểu Happy Women Leader Network

Tổ chức đã tìm ra 50 doanh nhân xuất sắc tỏa sáng nhất vinh danh phụ nữ với bản lĩnh và giàu tình yêu, người cảm hoá rất nhiều trái tim, quy tụ và chuyển hoá rất nhiều nữ lãnh đạo giỏi, tạo được những giá trị lớn lao cho cộng đồng, trong suốt hành trình phát triển, với  quãng thời gian là 7 năm, tuy 7 năm không phải là một hành trình quá dài nhưng là một hành trình bền bỉ, không ngừng nỗ lực kiến tạo, sẻ chia, kết nối và gieo những hạt thiện lành trong cuộc sống của tổ chức nữ doanh nhân Happy Women Leader Network. 

Mrs. Trần Thị Khôi Chủ tịch Happy Women Miền Bắc 2

Chị Trần Thị Khôi chia sẻ: “Tôi vô cùng xúc động, vinh dự & tự hào khi nhận được danh hiệu cao quý này. Một lần nữa, tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến CT Bùi Thanh Hương và BĐH mạng lưới Global, các miền / vvùng/ Chapter trên toàn mạng lưới đã tín nhiệm và bình chọn tôi lọt vào Tốp 3 nữ doanh nhân ảnh hưởng mạng lưới toàn cầu. Đó không chỉ là niềm vui, niềm hạnh phúc, vinh dự – tự hào mà bên cạnh đó còn là trách nhiệm vô cùng lớn với tôi và Happy Women Miền Bắc 2 trong thời gian tới.Với hành trình cộng đồng tôi đã đi, đang đi & thời gian tới nữa – Tôi sẽ luôn cố gắng nỗ lực để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Xứng đáng với những tình cảm, trân trọng tin yêu từ tổ chức dành cho tôi. Tôi yêu Happay Women!”

Mrs. Bùi Thanh Hương- Chủ tịch sáng lập điều hành Happy Women Global

Vào ngày 29/7/2023, Mrs. Bùi Thanh Hương- Chủ tịch sáng lập điều hành Happy Women Global- Chủ tịch tổ chức kinh tế WHO Global, người đồng hành cùng chị Khôi đã bày tỏ sự xúc động tại đêm vinh danh- lễ kỷ niệm tròn 7 năm của Happy Women Leader Network, chị chia sẻ: “….Tôi tự hào về những người bạn, những người đồng đội của tôi. Tôi biết ơn họ vì họ luôn sẵn sàng trao đi, sẵn sàng trở thành những bóng hồng thầm lặng cho tổ chức. Làm sao có thể kể hết, quên được những đêm trăn trở, những ngày ướt sũng bờ vai vì mồ hôi, những giọt nước mắt cô đơn, bất lực trong màn đêm, những tiếng thở dài…rồi gạt nước mắt đi để bước tiếp một cách can trường và mạnh mẽ”. Chị cũng hy vọng sau đêm vinh danh chị sẽ cùng các đồng đội của mình cống hiến nhiều hơn nữa năng lượng tích cực đến với cộng đồng. 

Bình chọn TOP 3 nữ doanh nhân ảnh hưởng mạng lưới toàn cầu là Đề cử do Nội bộ Happy Women Leader Network bình xét khách quan lấy ý kiến công khai của thành viên toàn mạng lưới dựa trên sự ghi nhận kết quả cống hiến của các nữ lãnh đạo trong hoạt động cộng đồng 6 tháng đầu năm.

 

Đừng bỏ qua