CEO NGUYỄN THU HỒNG ĐƯỢC VINH DANH LÀ TOP 3 NỮ DOANH NHÂN ẢNH HƯỞNG MẠNG LƯỚI TOÀN CẦU HAPPY WOMEN LEADER NETWORK

Ngày 29/7, các doanh nhân thuộc Mạng lưới Nữ Lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network đã tham gia sự kiện mừng sinh nhật tròn 7 tuổi của tổ chức và vinh danh TOP 50 nữ doanh nhân ảnh hưởng mạng lưới toàn cầu tại khách sạn 5 sao Fortuna Hotel Hà Nội. “Happy... Read more »

Ngày 29/7, các doanh nhân thuộc Mạng lưới Nữ Lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network đã tham gia sự kiện mừng sinh nhật tròn 7 tuổi của tổ chức và vinh danh TOP 50 nữ doanh nhân ảnh hưởng mạng lưới toàn cầu tại khách sạn 5 sao Fortuna Hotel Hà Nội.

Top 50 Doanh nhân ảnh hưởng mạng lưới toàn cầu Happy Women Leader Network

“Happy Women Leader Network – Mạng lưới Nữ Lãnh đạo Toàn cầu” là tổ chức quy tụ các nữ lãnh đạo uy tín tại Việt Nam, được sáng lập và điều hành bởi bà Bùi Thanh Hương, hiện gồm 10.000 thành viên trên toàn cầu. Trong suốt 7 năm hình thành và phát triển, Happy Women luôn giữ vai trò là một tổ chức phi lợi nhuận kết nối các nữ lãnh đạo trên toàn cầu nhằm đem đến cho phụ nữ một cuộc sống hạnh phúc và thành công hơn. Tổ chức hoàn toàn không thu phí và hoạt động dựa trên sự tự nguyện sẻ chia, đóng góp thời gian, công sức của cá nhân nhằm lan toả những thông điệp đẹp đến cộng đồng.

Nữ doanh nhân Nguyễn Thu Hồng tỏa sáng trong sự kiện

Trong sự kiện này, CEO Nguyễn Thu Hồng được vinh danh tại TOP 3 doanh nhân ảnh hưởng mạng lưới toàn cầu. Kết quả bình chọn TOP 3 dựa trên quá trình lấy ý kiến công khai của các thành viên toàn mạng lưới. Điều này là sự ghi nhận kết quả cống hiến của nữ doanh nhân Nguyễn Thu Hồng với các hoạt động chung của tổ chức.

 

Chân dung nữ doanh nhân Nguyễn Thu Hồng

Trong suốt 6 tháng đầu năm, vị nữ doanh nhân tài giỏi Nguyễn Thu Hồng đã đối diện với những khó khăn khi vừa phải hoàn thành trách nhiệm của một người vợ, một người mẹ, vừa phải điều hành doanh nghiệp của bản thân vươn lên từng ngày. Nhưng gạt bỏ hết những khó khăn đó, nữ doanh nhân Nguyễn Thu Hồng vẫn luôn hết mình với hoạt động được cộng đồng giao phó, sẵn sàng sẻ chia công việc chung nhằm giúp đỡ những người phụ nữ yếu thế còn chưa hoàn thiện được hạnh phúc và phát triển bản thân. 

Chân dung nữ doanh nhân Nguyễn Thu Hồng

Nữ doanh nhân Nguyễn Thu Hồng đã chia sẻ: “ Tôi rất vinh dự đại diện các chị em nhận giải này: đây là một giải rất to lớn đối với tôi và là niềm tự hào của chị em trong tổ chức. Trải qua một thời gian dài bằng sự nỗ lực của bản thân trao đi rất nhiều giá trị : các trương trình làm thiện nguyện, chương trình gắn kết thành viên, chương trình xúc tiến thương mại, tạo ra các giá trị cho chị em mang lại giá trị đích thực cho thành viên của mình, gắn kết các chị em từ miền Nam ra miền Bắc. Lời cuối cùng xin cảm ơn thuyền trưởng đã kiến tạo nên một sân chơi cho chị em quá tuyệt vời.”

Doanh nhân Nguyễn Thu Hồng phát biểu trong giây phút được vinh danh

Doanh nhân Nguyễn Thu Hồng hiện đang là CEO tập đoàn F.O.G và Chủ tịch Happy Women miền Bắc 1. F.O.G là tập đoàn sở hữu các sản phẩm Organic, có nguồn gốc từ tự nhiên. Các sản phẩm của tập đoàn được phân phối đến các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. F.O.G luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng một cuộc sống xanh. 

Sự kiện mừng sinh nhật 7 tuổi của mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network và vinh danh TOP 50 nữ doanh nhân ảnh hưởng mạng lưới toàn cầu đã kết thúc để lại kỉ niệm khó quên đối với những doanh nhân tham gia và là một dấu mốc quan trọng để mạng lưới tiếp tục chặng đường lan tỏa và truyền cảm hứng đến cộng đồng.

Đừng bỏ qua