Choáng với trọng lượng cánh thiên thần của Victoria’s Secret

Những đôi cánh thiên thần của Victoria's Secret có thể được đính tới 2,5kg pha lê Swarovski và nặng cả chục kilogram.

Bên cạnh sân khấu hoành tráng và dàn mẫu đẹp như mơ, có lẽ những đôi cánh là thứ khán giả mong chờ nhất trong các show diễn của Victoria’s Secret. Tuy nhiên, quá trình thực hiện cùng trọng lượng của các đôi cánh có thể khiến bạn choáng váng.

Nhiều tháng trước show diễn, đội ngũ thiết kế đã chuẩn bị dựng khung cho cánh thiên thần

Nhiều tháng trước show diễn, đội ngũ thiết kế đã chuẩn bị dựng khung cho cánh thiên thần

Victoria’s Secret có hẳn một đội ngũ chuyên thiết kế cánh thiên thần. Nhiều tháng trước show diễn, họ đã bắt đầu dựng khung cho từng đôi cánh dựa trên bản phác thảo. Mỗi khung có thể mất đến cả tuần mới hoàn thành còn công đoạn trang trí mất nhiều thời gian hơn. Được biết, đôi cánh cầu kỳ nhất tốn đến 400 giờ lao động của cả đội.

Trong quá trình thực hiện, họ sẽ tính toán sao cho cánh thiên thần vừa vặn và tạo cảm giác thoải mái cho từng người mẫu. Song, không phải đôi cánh nào cũng dễ mang. Một số thiết kế có thể được đính tới 2,5kg pha lê Swarovski nhưng chẳng là gì so với tổng trọng lượng.

Cánh thiên thần được thiết kế cho phù hợp với từng người mẫu

Cánh thiên thần được thiết kế cho phù hợp với từng người mẫu

Đôi cánh nặng nhất mà họ từng thực hiện nặng xấp xỉ 10kg. Đó là đôi cánh màu trắng của chân dài Lindsay Ellingson trong show diễn năm 2012. Họ phải để đôi cánh khủng này tựa vào hông Lindsay vì cánh tay cô chuyển sang tím tái ngay khi vừa mang vào. Thế mới thấy các thiên thần phải đối mặt với thử thách không hề nhỏ khi phải mang cả “quả tạ” trên vai mà phải sải bước sao cho nhẹ nhàng, uyển chuyển.

canh thien than cua victorias secret 3

Đôi cánh nặng nhất mà họ từng thực hiện nặng xấp xỉ 10kg, thuộc vê chân dài Lindsay Ellingson trong show diễn năm 2012

Nhân show thời trang sắp được tổ chức vào tháng 12 tới, mời các bạn cùng điểm lại những đôi cánh đẹp nhất trên sàn diễn cùa Victoria’s Secret.

K.K. (Tổng hợp)

Đừng bỏ qua