Thúy Hạnh, Jennifer Phạm đồng hành cùng Bulgari trong chiến dịch Save the children

Chiến dịch Save the children thu hút sự tham gia của hơn 250 người nổi tiếng trên thế giới của hãng kim hoàn Bulgari đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam

Từ năm 2009, thương hiệu Bulgari đã khởi xướng dự án Save the children. Hãng đã thiết kế nên bộ trang sức đặc biệt bao gồm nhẫn và dây chuyền nhằm quyên góp cho tổ chức Save the Children.

EventBGR11_AnhDung

Lấy cảm hứng từ bộ sản phẩm B.zero 1, chiếc nhẫn Save the children được chế tác từ bạc và ceramic của thương hiệu nữ trang và túi xách nổi tiếng Bulgari đã có mặt tại Việt Nam.

EventBGR19_AnhDung

Từ ngày 15-5 đến 24-5, Bulgari sẽ tổ chức triển lãm về trang sức thuộc dự án Save the Children tại Trung tâm thương mại Diamond, TP HCM nhằm gây quỹ cứu trợ trẻ em ở Nepal, nơi vừa xảy ra trận động đất kinh hoàng.

EventBGR09_AnhDung
Cứ mỗi sản phẩm được bán ra với giá 12,98 triệu đồng thì Bulgari trích 100 đô-la Mỹ để chuyển vào quỹ của tổ chức. Hiện nay, Bulgari đã quyên góp hơn 35 triệu Euro và con số này còn tiếp tục tăng.

EventBGR07_AnhDung
Hơn 250 người nổi tiếng trên thế giới đã tham gia vào dự án Save the children như Thư Kỳ, Ricky Martin, Naomi Watts, Adrian Brody… Tại Việt Nam, Thúy Hạnh và Jennifer Phạm là hai nhân vật tiên phong hưởng ứng chiến dịch này.

EventBGR03_AnhDung

Đừng bỏ qua