Sao Hollywood dập dìu dự buổi ra mắt BST Métiers d’Art của Chanel

Buổi giới thiệu BST Pre Fall Métiers d’Art Paris-Salzburg 2014/15 của Chanel quy tụ những ngôi sao hàng đầu như Dakota Johnson, Lily Collins, Beyoncé Knowles, Alexa Chung, Vanessa Paradis...

Chanel vừa giới thiệu BST Pre Fall Métiers d’Art Paris-Salzburg 2015 tới các vị khách tại New York vào ngày 31–03–2015 vừa qua. Tham gia buổi giới thiệu là những gương mặt đại diện của Chanel như nữ diễn viên Pháp Vanessa Paradis, Anna Mouglalis, ca sỹ Pharrell Williams, Beyoncé Knowles, Julianne Moore, Géraldine Chaplin, Dakota Johnson, con gái của Vanessa Paradis và Johnny Depp – Lily-Rose Depp, Lily Collins, Alexa Chung trong trang phục của hãng và các vị khách khác.

chanel Vanessa Paradis

Nữ diễn viên Pháp Vanessa Paradis

Lần đầu được ra mắt vào tháng 12 năm ngoái tại một tòa lâu đài từ thế kỷ 18 tại Salzburg, Áo, buổi trình diễn BST Paris-Salzburg nay được tái dựng lại trong không gian mới tại tòa nhà Park Avenue Armory, New York.

chanel Lily Collins

Nàng ‘Bạch Tuyết’ Lily Collins

Chanel đã mở ra một khung cảnh đơn sắc hòa trộn phong cách thế kỷ 18 với các yếu tố đương đại để làm nền cho BST Paris-Salzburg. Ngay sau buổi trình diễn, một giá sách mở ra đường hầm bí mật dẫn khách tới một không gian night club riêng biệt được trang trí bởi những bàn tiệc trải khăn nhung và những chiếc đèn treo tường sang trọng.

chanel Dakota Johnson

Ngôi sao của 50 sắc thái – Dakota Johnson

Các vị khách được thưởng thức buổi chiếu phim ngắn đặc biệt Reincarnation – Hiện thân do Karl Lagerfeld sáng tác và đạo diễn dành riêng cho BST Paris-Salzburg. Bộ phim là cơ hội tuyệt vời để Karl Lagerfeld phát triển sự hợp tác nghệ thuật với Pharrell Williams, một người bạn thân thiết của nhà Chanel cũng như một người bạn thân của nhà thiết kế.

chanel pre fall

Pharrell Williams đã sáng tác và viết lời cho bài hát CC The World, ca khúc nhạc phim cho Reincarnation, đồng thời tham gia vào một trong những vai diễn chính cùng người mẫu Cara Delevinge, gương mặt quảng cáo cho BST Métiers d’Art Paris-Salzburg. Sau buổi chiếu phim, Pharrell Williams mang tới khán giả một buổi trình diễn ca nhạc đầy bất ngờ.

 

chanel Beyonce Knowles

Ca sỹ Beyoncé Knowles và Pharrell Williams

chanel cara delevigne

Cara Delevingne lần đầu tiên hát một ca khúc trong phim cùng Pharrell

chanel Lily-Rose Depp

Con gái của Vanessa Paradis và Johnny Depp – Lily-Rose Depp

chanel Julianne-Moore

Julianne Moore diện đầm đen bằng chất liệu tweed đính đá hai bên tay áo của Chanel

Đừng bỏ qua