Phạm Hương úp mở về show thời trang riêng

Giữa không khí náo nhiệt của các sự kiện thời trang rầm rộ đang diễn ra, Hoa hậu Phạm Hương gây bất ngờ khi thông báo về show diễn của riêng mình

Mới đây, Phạm Hương vừa khiến tất cả mọi người không khỏi bất ngờ khi đăng dòng trạng thái úp mở về việc sắp tổ chức một show diễn thời trang của riêng cô. Đa tài là thế nhưng có vẻ nàng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam này vẫn chưa có dấu hiệu dừng khám phá khả năng của chính mình.

Nhìn các show diễn đang chạy liên tục hâm nóng sàn runway, Hương cũng muốn tổ chức luôn 1 show với collection đầu tiên của riêng mình để thỏa niềm đam mê thời trang. Đùa thôi nhưng tất cả đều đã được lên kế hoạch chu đáo cho vai trò hoàn toàn mới này nhé!” – Hoa hậu bày tỏ mong muốn ra mắt bộ sưu tập tại show diễn đặc biệt của riêng mình.

Ngoài ra, Phạm Hương còn kêu gọi các nàng “chân dài” đến casting để được tham gia show diễn đặc biệt: “Nhân đây cũng kêu gọi tất cả model nữ mong muốn có cơ hội trình diễn trên sàn diễn thời trang vô cùng đặc biệt, chắc chắn là rất đặc biệt , hãy tham gia casting nhé các bạn!”.

20180423 pham huong hinh 02

Thông tin này không những khiến các fan hâm mộ háo hức mà còn gây sự chú ý với giới mộ điệu. Bởi vì trước đây, Phạm Hương cũng từng rất thành công khi làm đại diện cho những thương hiệu thời trang nổi tiếng, đồng thời từng tham gia trình diễn tại các vị trí “đinh” như first face và vedette, trong rất nhiều bộ sưu tập đình đám cho các nhà mốt hàng đầu Việt Nam.

Trước đó, Hoa hậu Phạm Hương cũng đã gây bất ngờ khi “lột xác” với hình tượng Girl Boss hoàn toàn mới và theo như poster cô đăng tải, đây cũng là tên của dự án thời trang này. Không còn gói gọn hình ảnh của mình với sự mỏng manh, nữ tính, Phạm Hương xuất hiện đầy cá tính với bộ trang phục mang hơi hướng menswear sắc đen quyền lực.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua