Khai trương Trung tâm thương mại RomeA

Trung Tâm Thương Mại RomeA vừa khai trương vào cuối tháng 4, hứa hẹn là điểm tham quan, mua sắm hấp dẫn dành cho người dân Sài thành

Với tổng diện tích mặt sàn lên tới 19.000m2 cùng lối thiết kế theo phong cách thanh lịch kết hợp với phong cách trẻ trung, RomeA không chỉ là điểm đến mua sắm hiện đại cùng những thương hiệu quen thuộc mà còn là điểm check in đầy thú vị không thể bỏ qua tại Sài Gòn.

Trung Tâm Thương Mại RomeA có 6 tầng, bao gồm khu phức hợp mua sắm, spa và khu ẩm thực. Thêm vào đó, tại tầng hầm B1 là siêu thị cao cấp Bon Grocer với đẩy đủ các mặt hàng phục vụ cho nhu yếu phẩm hàng ngày của các bà nội trợ.

Tọa lạc tại vị trí khu vực dân cư lâu đời, siêu thị cao cấp Bon Grocer nằm ở tầng hầm B1 ngoài việc giúp đáp ứng nhu cầu mua sắm các mặt hàng tươi ngon, an toàn. Quý khách hàng còn được thưởng thức những tiện ích thư giãn lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam gồm có khu liên kế quầy Xì gà, Hàu Hải và Rượu vang sang trọng phục vụ ngay tại bên trong siêu thị.

GrandOpening_7 GrandOpening_11

Ngoài những dịch vụ đặc biệt trên, trung tâm thương mại RomeA được chia thành 5 khu vực lớn theo từng tầng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi khách hàng, bao gồm: Khu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe với các chuyên gia giàu kinh nghiệm; Khu bán hàng trang sức và phụ kiện phong cách, độc đáo; Khu thời trang với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới và trong nước; Khu đồ gia dụng cung cấp đầy đủ các sản phẩm tiện ích trong nhà và đồ chơi trẻ em; Khu ẩm thực bao gồm nhà hàng, thức ăn nhanh và cà phê Starbuck.

Địa chỉ: 117 Nguyễn Đình Chiểu, Q. 3, TP. HCM

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua