CEO Bvlgari Jean-Christophe Babin thăm ngôi trường được xây dựng bởi Bvlgari và Save The Children tại Za’Atari

Trại tị nạn Syria lớn nhất trong khi vực được đặt tại Za’atari và được thành lập vào năm 2018 nhằm giúp đỡ những nạn nhân Syria tạm lánh khỏi các cuộc nội chiến, trại tị nạn được dựng lên từ các tòa nhà sẵn có với diệm tích 5.2 km2 và ước tính lên đến 80.000 người đang lánh nạn

Trong thời điểm các cuộc bạo lực và nội chiến diễn ra thương xuyên, việc tiếp cận về giáo dục và các trường hợp về y tế và nhân đạo luôn là những yếu tố quan trọng hàng đầu. Thế nhưng đối với những đứa trẻ Syria thì vấn đề đó được xem là một điều cực kỳ xa xỉ. Bvlgari cùng Save The Children đã ra sức ủng hộ về giáo dục và hỗ trợ các trẻ em tị nạn Syria tại Jorrdan từ năm 2014, tập trung chủ yếu vào các trẻ em mẫu giáo ở Za’atari và sau đó từ năm 2017, Bvalgari sẽ tiếp tục hỗ trợ tại trại tị nạn Azraq. Với khoản đầu từ trên 3.7 triệu đô la Mỹ, Bvlgari và Save The Children đã xây dựng và tái cấu trúc ba trường mẫu giáo ở Za’atari và một trường ở Azraq đồng thời cũng cải thiện cuộc sống trên 16.000 trẻ em dưới 5 tuổi ở Jordan và tạo nên một môi trường học tập an toàn để bảo vệ cho các trẻ em tại các khu vực nội chiến.

Giám đốc điều hành Bvlgari Jean-Christophe Babin đã xem xét về tình trạng khẩn cấp tại khu vực đồng thời quan tâm về các vấn đề và hoạt động mà tổ chức đang làm tại trại tị nạn. Ông đã đến thăm hiện trường và cho ra một cam kết mạnh mẽ cho trẻ em về một giấc mơ với tương lai tốt đẹp hơn. Ông thông báo rằng vào năm 2018, Bvlgari sẽ quyên góp cho Save The Childrent 1.2 triệu đô la Mỹ và tiếp tục hỗ trợ các hoạt động của tổ chức tại Za’atari.

20180531 bvlgari hinh 02

Trong chuyến thăm lần này, tầm quan trọng về việc phát triển giáo dục cho trẻ em được xem là một trong nhưng yếu tố quan trọng nhất cho sự phát triển và đem đến niềm vui cho trẻ em tại khu vực bất ổn này. Bvlgari và Save The Children đem đến các quyền lợi từ việc huất luyện và truyền cảm hứng hình thành cuộc sống mới tốt đẹp hơn sau những vất vả về cuộc sống mà những đứa trẻ và phụ huynh nơi đây phải gánh chịu trong những năm vừa qua. Tôi rất tự hào vì với tư cách là một công ty tư nhân và sự hỗ trợ của 5.000 cộng tác viên nhiệt tình trên toàn thế giới, chúng tôi hạnh phúc vì có thể góp một phần công sức của mình cho cuộc sống của người dân nơi đây. Tính đến hôm nay, Bvlgari đã quyên góp 3.7 triệu đô la Mỹ và tôi rất vinh dự khi thông báo rằng số tiền này vẫn còn đang tiếp tục được quyên góp đồng thời chúng tôi cũng đang có kế hoạch đầu từ hơn một triệu đô vào năm 2018. “ Trích lời Jean-Christople Babin CEO của Bvlgari.

Cùng với chủ tịch Save The Children Claudio Tesauro, Jean-Christophe Babin đã đến và thăm hỏi chương trình nhân đạo và giáo dục của Charity, bao gồm phân phối lương thực hằng ngày cho toàn bộ người dân trong trại tị nạn. Phần thưởng đáng quý nhất trong chuyến viếng thăm lần này chính là được viếng thăm hai trong ba trường mầm non được xây dựng bởi Bvlgari và Save The Children, trường mần non được xây với chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu cho gần 4.000 trẻ em trong độ tuổi từ 3-4 tuổi với thiết kế tòa nhà và lều được làm bằng gỗ đúc màu trắng, những nhà trẻ mần non này giúp các trẻ em có thể tiếp cận được nền giáo dục đồng thời có thể khám phá được màu sắc mới của thế giới.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua