Xưa giờ bạn toàn xịt nước hoa sai cách thôi

Không phải cô gái nào cũng biết xịt nước hoa đúng cách để giữ mùi hương lưu luyến trên cơ thể trong thời gian dài. Her World sẽ giúp bạn.

Bạn thường xịt nước hoa như thế nào? Xịt lên không trung rồi bước vào “đám sương” đang rơi xuống? Hay xịt loạn xạ khắp người với hy vọng càng nhiều càng thơm? Her World sẽ mách bạn những vị trí cần xịt và các mẹo xịt nước hoa đúng cách để giúp bạn tiết kiệm lượng nước hoa mỗi lần sử dụng mà vẫn đảm bảo thơm lâu suốt cả ngày.

4 vị trí nên xịt nước hoa

– Sau gáy.

– Mặt trong của khuỷu tay.

– Mặt trong của cổ tay.

– Mặt sau của khớp gối.

Có 4 vị trí cần lưu ý khi dùng nước hoa

Thời điểm tốt nhất để xịt nước hoa là sau khi thoa lotion dưỡng ẩm. Lúc bạn vừa tắm xong, nhẹ nhàng lau khô toàn thân, thoa body lotion rồi xịt mùi hương yêu thích. Lotion sẽ đóng vai trò như lớp nền giúp hương nước hoa bám lâu hơn.

Dùng sữa tắm hoặc lotion có mùi hương tương đồng với mùi nước hoa sẽ giúp hương nước hoa thơm và giữ lâu hơn. Nếu không có, hãy thoa Vaseline hoặc lotion không mùi lên những “điểm nóng” trước khi xịt nước hoa.

xit nuoc hoa dung cach 3

Nên xịt nước hoa ngay sau khi thoa lotion dưỡng thể

Đừng bao giờ chà hai cổ tay với nhau. Thói quen này sẽ phá vỡ những nốt hương dịu nhẹ trong lọ nước hoa.

Để hương thơm vấn vương trên từng làn tóc, hãy xịt nước hoa lên chiếc lược rồi chải tóc. Đừng xịt trực tiếp lên tóc vì sẽ khiến tóc bị khô.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua