Versace Yellow Diamond Intense – Dòng nước hoa khiến phái đẹp “chao đảo”

"Kim cương là bạn thân của mọi cô gái", thế nên những gì lấp lánh như kim cương đều khiến các nàng chết mê chết mệt, nước hoa Versace Yellow Diamond Intense cũng không ngoại lệ

“Những viên kim cương ánh vàng luôn là niềm đam mê của cá nhân tôi, vì thế, rất tự nhiên dòng nước hoa Versace Yellow Diamond Intense càng trở nên đặc biệt hơn đối với tôi. Hương nước hoa tựa như ánh sáng lấp lánh từ những viên kim cương – tươi sáng rực rỡ, huyền bí, quyến rũ và nồng nàn.” – Donatella Versace.

Say sưa với ánh nắng mặt trời cùng với sự dịu ngọt quyến rũ của ánh hoàng hôn mùa hè, nước hoa Versace Yellow Diamond Intense là phiên bản nồng nàn hơn của đứa con cưng Yellow Diamond ngày nào. Tinh chất nước hoa được chắt lọc từ những hạt năng lượng ánh sáng và độ tinh khiết của những viên kim cương ánh vàng. Hương hoa cỏ Eau de Parfum hòa quyện với những nốt hương trái cây giòn tan và gỗ khô, mạnh mẽ và bền bỉ. Một sự sáng tạo độc đáo khác của Versace.

nuoc hoa versace Yellow Diamond Intense 4

Mùi hương

Hương đầu: Nốt hương say đắm lòng người được tinh chế từ những trái cam Bergamot long lanh từ vùng Địa Trung Hải, vỏ Chanh Yên vàng và dầu hoa Cam cao quý, cùng với sự kết hợp khó cưỡng lại được từ nước ép lê.

Hương giữa: Sự mịn màng mềm mại của của cánh hoa nhài và hoa quế kết hợp với sự đài cát tinh tế từ tinh chất hương bưởi và hoa diên vĩ làm nổi bật lên nét nữ tính cuồng nhiệt và quyến rũ của người phụ nữ.

Hương cuối: Sự gợi cảm được bao bọc sâu bên trong nốt hương trầm của Hổ phách và gỗ trắc xanh – kết hợp cùng với hương nồng nàn khêu gợi của An tức hương và Xạ hương lấp lánh.

nuoc hoa versace Yellow Diamond Intense 3

Giá bán lẻ

EDP SPRAY 30ML: 1,155,000
EDP SPRAY 50ML: 1,639,000
EDP SPRAY 90ML: 2,035,000

Sản phẩm có bán tại:  Hệ thống Parkson, Diamond Plaza, Trung Tâm Mua Sắm Robins Crescent Mall, Aeon Shopping Center , Lotte Center Hà Nội, Imperial Vũng Tàu.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua