Dàn sao Việt hội ngộ tại tiệc sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng

Tối qua 2/10, buổi tiệc sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng diễn ra tại GEM Center, quy tục hàng trăm khách mời, trong đó có dàn sao đình đám: Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Cẩm Ly…

Tiệc sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng diễn ra tại tầng 3 của trung tâm hội nghị Gem Center. Mr Đàm đã trang hoàng tỉ mỉ thành một không gian ấm cúng để các khách mời có thể cảm nhận được qua 5 giác quan: thị giác (những bối cảnh được trang trí theo phong cách Sài Gòn xưa), khướu giác (hương thơm từ những món ăn đặc trưng mà Mr. Đàm tự chọn lựa), vị giác (những món ăn đặc biệt của miền Nam), thính giác (những ca khúc ngẫu hứng do anh và những ngôi sao nổi tiếng thể hiện), xúc giác (được tận tay chạm lấy những chiếc thiệp, diện những trang phục mang những tông màu cổ xưa).

20171003 tiec sinh nhat dam vinh hung hinh 01

Hồ Ngọc Hà chúc mừng tiệc sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng

Đúng như tên gọi trong thiệp mời trước đó là “buổi họp tổ dân phố”, Mr. Đàm đã khéo léo lên ý tưởng để tạo ra một cuộc hội ngộ giữa tổ trưởng và những người dân từ cách bài trí các vật dụng theo phong cách Sài Gòn xưa, những người bán hàng rong xuất hiện tại khán phòng đến từng món ăn đặc trưng theo vùng miền để thiết đãi các vị khách quý. Không gian ở sảnh ngoài bữa tiệc được giữ bí mật đến phút cuối. Hàng ngàn chiếc đèn treo cùng các cánh cửa được mô tả theo phong cách xưa được hiện ra rõ nét khi bước vào sảnh. Toàn bộ những nhân vật tham dự đều diện trang phục tông màu kem và nâu theo nguyện vọng của nam ca sĩ “Vì anh là soái ca”. Khách mời hòa vào không gian ấm cúng với những món ăn đậm chất Sài Gòn xưa như bánh bèo, bánh bò nước dừa, xôi, chè, bánh đúc… Đàm Vĩnh Hưng bật mí, để chiều những vị khách đến với bữa tiệc này, anh tận tay đặt những món ăn này từ những cơ sở nổi tiếng nhất của miền Nam ở Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Nai…

Đặc biệt, Mr Đàm đã làm các khách mời bất ngờ khi tái hiện lại một trong những cảnh tượng hoành tráng nhất trong liveshow “Sài Gòn Bolero & Hưng” ngay tại sân khấu của buổi tiệc. Đó chính là bối cảnh diễn ra tiết mục của anh và cố nghệ sĩ Thanh Nga giữa 2000 bóng đèn dây tóc phát sáng.

Bên cạnh không gian làm các vị khách choáng ngợp, những tiết mục mà Đàm Vĩnh Hưng và các học trò dàn dựng để kể về hành trình đến với nghệ thuật của anh cũng góp phần tạo nên không khí sôi nổi.

Tiệc sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng càng về cuối càng náo nhiệt khi các nghệ sĩ lên sân khấu hòa giọng, chúc mừng ngày trọng đại của anh. Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Thu Hằng Bolero, Phượng Vũ… cũng tranh thủ mang đến không khí từ lắng đọng đến tưng bừng qua những ca khúc ngẫu hứng hát đơn hay song ca kết hợp cùng chủ nhân đêm tiệc. Tất cả các ca khúc đều không được chuẩn bị trước và được diễn theo cảm xúc của các ca sĩ.

20171003 tiec sinh nhat dam vinh hung hinh 03

Lệ Quyên hòa giọng cùng đàn anh

Trong buổi tiệc sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng, anh không quên bày tỏ niềm vui khi anh trở thành người đại diện Việt Nam trong cuộc chiến tại MTV EMA 2017. Trong thời gian sắp đến, anh mong sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả để mang lại vinh quang cho nước nhà.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua