Nghệ sỹ Cát Tường: Tôi không kén chọn hay khó tính trong tình yêu

Lắng nghe những chia sẻ của Cát Tường về chuyện tình yêu

Herworld: Cát Tường là một người thành công trong sự nghiệp của mình, vậy xin chị cho biết điểm mạnh lớn nhất của chị để đạt được những thành công đó là gì?

Cát Tường: Tường không dám tự nhận là mình thành công nhưng Tường luôn thấy mình may mắn vì được Tổ Nghiệp chọn, may mắn khi được làm những điều mình đam mê và yêu thích. Điểm mạnh của Tường là dám nghĩ và dám làm… thay vì ngồi chờ Cơ Hội tới thì mình phải lăn xả, bươn chải để tự tạo ra cơ hội (đó là lý do Tường tự làm bầu show; tự làm show từ khi còn trẻ để khán giả luôn nhớ tới mình).

Herworld: Theo những gì chị chia sẻ trên báo chí, chị luôn được gia đình ủng hộ trong mọi công việc, tại sao gia đình luôn bên cạnh và tin tưởng chị?

Cát Tường: Có lẽ vì gia đình Tường ít người, chỉ có Ba Mẹ và 2 chị em nên từ nhỏ Ba Mẹ đã dạy cho con tính tự lập, biết kinh doanh… khi lớn lên Tường theo đuổi nghệ thuật, dù là môi trường có hơi phức tạp nhưng Tường vẫn tạo được Uy Tín trong nhà bằng cách Cho Ba mẹ thấy sự trưởng thành của mình qua từng ngày… rồi đến khi đổ vỡ trong hôn nhân thì Ba Mẹ càng theo sát, càng ủng hộ vì sợ Tường không vượt qua được những sóng gió của cuộc đời. Nói tóm lại nếu không có gia đình sẽ không có một nghệ sỹ Cát Tường như hiện nay. Với Tường, gia đình là nơi bình an nhất !

Herworld: Chị đã sẵn sàng để kiếm cho mình một tình yêu?

Cát Tường: Đã sẵn sàng từ rất lâu nhưng vẫn chưa tìm được (cười), Tường vẫn đang đợi nhé

Herworld: Điều gì quan trọng nhất với chị trong tình yêu?

Cát Tường: Đó là sự đồng điệu giữa hai tâm hồn. Nghe có vẻ rất khó nhưng Tường tin là sẽ có. Khi yêu một ai đó đôi lúc chỉ cần nhìn họ mình biết họ đang nghĩ gì, cần gì, và ngược lại họ cũng vậy… đó mới là sự giao thoa! Chứ không phải những lời nói sáo rỗng, những việc làm có mục đích.

Herworld: Tình yêu ảnh hưởng đến bạn như thế nào?

Cát Tường: Ảnh hưởng rất lớn đến suy nghĩ, cảm xúc và có thể làm Tường thay đổi cả về cách sống. Bởi vì tình yêu với Tường nó rất thiêng liêng và đẹp. Tình yêu luôn đẹp chỉ có những người đang yêu họ hết đẹp với nhau thôi… cảm giác khi yêu sẽ cho ta nhiều cảm xúc rất mạnh… và nếu một khi không còn cảm xúc thì Tường cũng không thể thăng hoa ngay cả trên sàn diễn. Vì vậy nên tình yêu hay nói đúng hơn cảm xúc là không thể thiếu !

Herworld: Bạn muốn tìm một người đàn ông như thế nào ?

Cát Tường:
Một người có thể cùng ngồi nhâm nhi , trò chuyện ( có thể là tách trà hay ly rượu)
Một người luôn xuất hiện bên cạnh (dù là không cần phải làm gì) khi Tường cần
Một người Tường có thể tự hào nắm tay nhau đi tất cả mọi nơi chứ không cần phải dấu diếm
Một người khiến Tường luôn nhớ đến mỗi khi xa
Và đừng nghĩ là Tường kén chọn hay khó tính nhé. Rất đơn giản thôi nếu đó đúng là người mà ông trời dành cho mình. Tường không quan trọng gia thế, tiền bạc hay tuổi tác chỉ cần là người có đạo đức và đủ sự chân thành.

Herworld: Nếu cho bạn 3 điều ước bạn sẽ ước gì?

Cát Tường:
– Sức khỏe cho gia đình
– Một người đàn ông Hợp Lý
– Sự yêu thương của khán giả luôn đong đầy.

Herworld: Cảm ơn Cát Tường đã chia sẻ cùng Herworld Việt Nam!

Herworld Vietnam 

Đừng bỏ qua