Thông tin hạng mục đề cử và thể lệ bình chọn Her World Young Woman Achiever 2016

Danh sách đề cử và thể lệ bình chọn Her World Young Woman Achiever 2016 – Chương trình tôn vinh phụ nữ Việt trẻ tài năng

GIỚI THIỆU CHUNG

Her World Young Woman Achiever là giải thưởng do tạp chí Her World Việt Nam và công ty TNHH Truyền Thông Hoa Mặt Trời tổ chức nhằm tôn vinh những phụ nữ Việt trẻ đã gặt hái được những thành tựu nhất định trong năm lĩnh vực Fashion & Style, Health & Beauty, Music, Film và Business. Sự thành công, những nỗ lực của họ đã truyền cảm hứng cho cộng đồng và tạo nên những ảnh hưởng tích cực trên lĩnh vực ngành nghề họ hoạt động.

Thông qua Her World Young Woman Achiever, Ban tổ chức mong muốn được chia sẻ những câu chuyện của các gương mặt phụ nữ Việt Nam trẻ đến các phụ nữ trẻ Việt Nam khác, giúp họ mạnh mẽ, nỗ lực và tự tin hơn để thực hiện những giấc mơ, đam mê của bản thân. Không ngừng sáng tạo, phấn đấu hết mình để thực hiện những ước mơ của họ.

ĐỐI TƯỢNG ĐỀ CỬ & CÁCH THỨC ĐỀ CỬ

Là những người do Ban tổ chức Her World Young Woman Achiever đề cử dựa theo những giá trị cống hiến trong năm 2015 và tầm ảnh hưởng đến giới trẻ trong lĩnh vực mà nhân vật đó hoạt động. Người được đề cử là nữ giới, tuổi từ 20 đến 35.

Kể từ tháng 3-2016 đến tháng 6-2016, Her World Việt Nam công bố 30 gương mặt được đề cử trong 5 hạng mục: Fashion & Style, Health & Beauty, Music, Film, Business. Các hạng mục được đề cử như sau
1. Fahion & Style: Gồm hai nhóm
– Nhóm Designer: Đề cử các nhà thiết kế trẻ đạt được thành công, có các hoạt động trình diễn thời trang/ra mắt các bộ sưu tập thời trang được đánh giá cao trong năm vừa qua.
Đặng Hải Yến, Lê Hà, Hà Hồng Lam
– Nhóm Fashion Influencer: Đề cử các nhân vật không chỉ mặc đẹp mà còn tạo nên ảnh hưởng, xu hướng/truyền cảm hứng để mọi người dõi theo.
Thùy Dương (TyhD), Hà Mi, Helly Tống
2. Health & Beauty: Gồm hai nhóm
– Nhóm Health: Bác sĩ, chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp.
Lan Thơ, Vũ Phương Thanh, Phạm Thị Bích Na
– Nhóm Beauty: Tôn vinh những người, đại diện cho vẻ đẹp của phụ nữ Việt. Có những thành công/ những hoạt động nhằm nâng cao vị thế của vẻ đẹp Việt Nam.
Phạm Hương, Lan Khuê, Huyền Trang
3. Music: Gồm hai nhóm
– Nhóm Singer: Có những sản phẩm, hoạt động âm nhạc nổi bật
Ái Phương, Tóc Tiên, Đông Nhi
– Nhóm Composer: Sáng tác những ca khúc nổi bật, tạo thành trào lưu
Vũ Cát Tường, Tiên Cookie, Tiên Tiên
4. Film: Gồm hai nhóm
– Nhóm Actress: Gương mặt diễn viên nổi bật, góp mặt trong các sản phẩm phim chất lượng, có nhiều tiến bộ trong sự nghiệp diễn xuất.
Nhã Phương, Miu Lê, Diệu Nhi
– Nhóm Director: Đạo diễn trẻ có những sản phẩm phim/ chương trình được đánh giá tốt
Luk Vân, Huỳnh Phúc Thanh Nhân, Đinh Hà Uyên Thư
5. Business: Gồm 2 nhóm
– Nhóm Start-up: những người bước đầu xây dựng nên những thương hiệu được nhiều người đón nhận
Nguyễn Minh Phúc (Magonn), Hiền Võ, Nguyễn Thị Tuyết Mai
– Nhóm Best Leader: những người giữ vai trò góp phần xây dựng nên tên tuổi/tạo thêm nhiều thành công cho các doanh nghiệp.
Nguyễn Phương Anh, Thi Anh Đào, Tạ Thu Hương

CÁCH THỨC BÌNH CHỌN 10 GƯƠNG MẶT ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Bạn đọc tham gia bình chọn tai mục “Danh sách bình chọn” trong tab Her World Young Woman Achiver trên website: https://herworldvn.com/
– 30 Gương mặt đề cử ở 5 hạng mục sẽ hiện ra và bạn đọc bấm vào ảnh đại diện của nhân vật được đề cử
– Nhấn bình chọn Gương Mặt mình yêu thích và để lại thông tin cá nhân như: tên, số đt, email, CMND… theo form có sẵn.

*Điều kiện cho một tham gia bình chọn hợp lệ:
– Mỗi người chỉ được bình chọn 01 Gương mặt mình yêu thích nhất trong một nhóm.
– Bạn đọc có thể bình chọn cho 1 nhóm hoặc tất cả các nhóm.
– Bạn đọc phải điền đầy đủ thông tin chính xác theo form đăng ký.
– Bình chọn vào đúng thời hạn chương trình. Cổng bình chọn Her World Young Woman Achiever được mở từ lúc 0 giờ ngày 1/7/2016 đến 18h ngày 30/07/2016.
– Bạn đọc sẽ bình chọn ra 10 Gương Mặt được Yêu Thích Nhất

GIẢI THƯỞNG GƯƠNG MẶT XUẤT SẮC HER WORLD YOUNG WOMAN ACHIEVER 2016

– Ngày 03/08/2016 Ban giám khảo sẽ họp để chọn ra Gương mặt xuất sắc Her World Young Woman Achiever 2016 dựa trên 10 Gương mặt được yêu thích nhất.
– Ngày 17/08/2016, Her World sẽ tổ chức lễ trao giải cho chương trình HW Young Woman Achiever.

+ 10 gương mặt được yêu thích nhất:
Hạng mục Fashion & Style:
Designer
Fashion Influencer
Hạng mục Health & Beauty:
Health
Beauty
Hạng mục Music
Singer
Composer
Hạng mục Film:
Actress
Director
Hạng mục Business:
Start-up
Best Leader

+ Gương mặt xuất sắc Her World Young Woman Achiever 2016
Dựa trên kết quả bình chọn 10 Gương mặt được yêu thích do Bạn đọc bình chọn, Ban Giám Khảo sẽ chọn ra 1 Gương mặt xuất sắc nhất.

GIẢI THƯỞNG

– Giải thưởng cho Gương mặt xuất sắc Her World Young Woman Achiever: Cúp + Giấy Chứng Nhận + Quà tặng.
– Giải thưởng cho 10 Gương mặt được yêu thích nhất: Cúp + Giấy Chứng nhận + Quà tặng.
– Phần quà cho 10 bạn đọc tham gia bình chọn may mắn nhất do Ban tổ chức lựa chọn ngẫu nhiên: 10 vé tham dự đêm trao giải+ 10 chai nước hoa.

QUI ĐỊNH CHUNG

– Người tham gia cần phải đọc và hiểu rõ thể lệ của cuộc thi, đồng ý và tuân theo quy định bản thể lệ này.
– Nếu có bất kỳ thay đổi nào về thể lệ cuộc thi, Ban Tổ Chức có trách nhiệm thông báo trước 02 ngày trên website chính thức.
– Trường hợp bất khả kháng (do thiên tai, khủng bố tấn công máy chủ làm thất thoát dữ liệu đăng ký của độc giả hoặc do nguyên nhân khách quan dẫn đến hệ thống bị lỗi kỹ thuật…), Ban Tổ Chức giữ quyền quyết định thay đổi hoặc hủy bỏ kết quả mà không chịu bất kỳ trách nhiệm nào. Ban Tổ Chức sẽ thông báo đến ứng cử viên trong thời gian sớm nhất.
– Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại hoặc phát hiện các dấu hiệu gian lận của người tham gia bình chọn, Ban Tổ Chức sẽ trực tiếp giải quyết và quyết định của Ban Tổ Chức là kết quả sau cùng.
– Ban Tổ Chức bảo mật thông tin cá nhân cho người tham bình chọn, không chia sẻ cho bên thứ ba và chỉ sử dụng cho mục đích trao đổi thông tin giữa Ban Tổ Chức và các cá nhân này.
– Ban Tổ Chức có quyền sử dụng hình ảnh độc giả tham gia bình chọn được trao giải trong đêm gala trong bất kỳ thông tin nào do Công ty TNHH truyền thông Hoa Mặt Trời đưa ra trên tất cả hình thức truyền thông nào (báo in, website, digital…)
-Ban Tổ Chức không được tham gia bình chọn chương trình này.
– Mọi thắc mắc về chương trình, người dự thi có thể liên hệ với BTC tại Fanpage: https://www.facebook.com/herworldvn/ hoặc website: https://herworldvn.com/

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua