Xuân Lan xuất hiện rạng rỡ cùng ông trùm ngành thể hình và giải trí

Tại sự kiện Đẹp Giá Trị Vàng 2014, Xuân Lan trở thành tâm điểm chú ý khi sánh bước cùng Randy Dobson - ông trùm ngành thể hình và giải trí, CEO của Tập đoàn California

_MG_4344

Randy Dobson vừa là bạn vừa là đối tác của siêu mẫu Xuân Lan

Xuân Lan cho biết cô xem ông Randy như người bạn, người thầy của mình trong sự nghiệp và cuộc sống. Ông còn là nhà đầu tư cho một dự án lớn của cô trong một vai trò và hình ảnh hoàn toàn mới trong năm nay.

_MG_4375

Tham gia lễ trao giải Đẹp Giá trị vàng 2014 còn có Quán quân Next Top Model 2013 Mâu Thủy và giải vàng Ngôi sao người mẫu 2010 Châu Thanh Trúc

Đến với sự kiện lần này, ông Randy Dogson đại diện cho tập đoàn California Management Group lên nhận giải thưởng Giá Trị Vàng cho thương hiệu California Centuryon ở hạng mục dịch vụ làm đẹp cao cấp và chất lượng của năm.

_MG_4359

Ông Randy trò chuyện cùng Xuân Lan và Hoa Hậu Đền Hùng Giáng My

Đẹp Giá Trị Vàng là giải thưởng thường niên do Tạp chí Đẹp khởi xướng nhằm tôn vinh những sản phẩm và dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, có tính đột phá trong nghiên cứu, ứng dụng, thiết kế, thông qua sự bình chọn của Ban biên tập và độc giả Tạp chí Đẹp.

_MG_4324

Người mẫu Thu Hằng, Makeup artist Tùng Châu, Giám Đốc Sáng Tạo Hà Đỗ, Xuân Lan cùng ông Randy tại sự kiện

Tại sự kiện, những tên tuổi hàng đầu ngành giải trí như Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Ca sĩ Vũ Cát Tường, Quán quân Việt Nam’s Next Top Model 2013 Mâu Thủy, người mẫu Châu Thanh Trúc cũng vui vẻ trò chuyện cùng Xuân Lan và ông Randy.

Photo: Vũ Nguyễn – CA Studios

Đừng bỏ qua