Tuyệt chiêu vẽ mắt khói đẹp như Eva Longoria

Bạn yêu thích kiểu trang điểm của ngôi sao phim Desperate Housewives tại Cannes 2015? Hãy cùng Her World xem chuyên gia trang điểm của cô ấy đã làm thế nào nhé!

Một trong những gương mặt được xem là có phong cách trang điểm đẹp nhất Cannes 2015 là “Bà nội trợ kiểu Mỹ” Eva Longoria. Với mái tóc chải phồng về phía sau đơn giản, khéo khoe đôi hoa tai lộng lẫy, make-up lấy đôi mắt smoky eyes làm điểm nhấn chính là sự lựa chọn hàng đầu để tôn vẻ thanh lịch nhưng không kém phần cá tính.

mat khoi eva-longoria 2

Ngôi sao của Desperate Housewives tại Liên hoan phim Cannes 2015

Để trang điểm mắt, bạn cần ít nhất là các bước gồm dụng cụ sau:

1. Phấn nền: chải lớp phấn nền nhẹ lên trên bầu mắt để phấn mắt hay chì kẻ có thể bám lâu trôi hơn.

    Phấn nền kiềm dầu, chống nắng của Estée Lauder

Phấn nền kiềm dầu, chống nắng của Estée Lauder

2. Phấn mắt smoky eye: có loại xám khói, tím khói, xanh rêu khói, nâu khói. Phù hợp với mọi gương mặt phải nói đến xám khói, giúp đôi mắt trông to tròn, có chiều sâu.

    Phấn mắt gồm 3 màu của Menard

Phấn mắt gồm 3 màu của Menard

3. Chì kẻ mắt hoặc kẻ mắt nước, tùy bạn thích kẻ loại nào. Chì kẻ mắt thường để dành cho cô nàng chưa quen kẻ mắt, tuy nhiên có nhược điểm dễ tạo đường kẻ dày, chỉ thích hợp với bạn gái có mí mắt lớn. Bút kẻ mắt dạng nước hoặc gel có lợi thế tạo đường kẻ sắc nét hơn.

    Chì kẻ mắt có đầu cọ của Elizabeth Arden

Chì kẻ mắt có đầu cọ của Elizabeth Arden

4. Đừng quên mascara để giúp hoàn thiện đôi mắt quyến rũ.

    Mascara của CHANEL

Mascara của CHANEL

 

Với phong cách vẽ mắt này, bạn chỉ nên trang điểm môi, má hay phần nền bằng các gam màu nude, beige vì điểm nhấn là đôi mắt smoky eyes đã quá nổi bật. Her World phác thảo cách vẽ smoky eye đơn giản nhất cho bạn thực hiện. Cùng bắt tay để trang điểm ngay hôm nay!

Ve smoky eyes dep nhu Eva Longoria 5

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua