Trang điểm phá cách với Punk style

Nổi loạn và cá tính là đặc trưng của phong cách Punk. Her World giới thiệu đến bạn 4 gương mặt trang điểm theo phong cách thú vị này.

Cô gái mang sự nổi loạn

co gai mang su noi loan

Punk style được biết đến từ những năm 1970, 1980 tại châu Âu và lấy cảm hứng từ những bản nhạc náo nhiệt, đậm chất nổi loạn và khá lập dị của dòng punk rock. Chỉ với một cặp lông mi giả màu đen sắc nét cùng môi son đỏ tía cá tính, bạn đã trở thành một cô gái punk vô cùng đặc biệt.

Mắt môi quyến rũ

mat moi quyen ru

Điểm nổi bật của phong cách punk chính là mái tóc ngắn nhuộm màu (highlight, bạch kim, đỏ, hồng, vàng) cùng gương mặt trang điểm tông màu đen/nâu rất quyến rũ. Do đó, dù nổi loạn nhưng punk vẫn mang tính thẩm mỹ và cá nhân cao, đại diện cho lớp trẻ với lối sống phóng khoáng, năng động.

Được rất nhiều sao nữ ưa chuộng

duoc rat nhiwu sao nu ua chuong

Punk style mang nét tinh nghịch, phù hợp với bạn gái phương tây hơn là người châu Á. Phong cách này dã từng là niềm đam mê của Anne Hathaway, Nicole Richie, Sarah Jessica Parker hay Madona. Bốn tông màu chủ đạo về thời trang cũng như làm đẹp của cô gái punker là đen, đỏ, trắng và ánh kim.

Punk phá cách

punk pha cach

Nhắc đến punk là nhắc đến khuôn mặt được trang điểm với eyeliner màu tối như đen và tím, má đánh tái nhượt và môi tô đậm. Phần tóc vuốt gel cứng, cạo trọc một bên và nhuộm nhiều màu. Tuy nhiên, để phù hợp với phong cách đời thường, nhiều bạn gái đã tiết chế bớt những yếu tố này giúp punk trở nên “mềm mại”, nữ tính hơn.

Concept: HỒNG HẠNH

Stylist: MÌ GÓI

Người mẫu: THANH THẢO

Trang điểm: TÙNG CHÂU

Ảnh: MILOR TRẦN

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua