4 kiểu trang điểm lãng mạn cho buổi hẹn Valentine

Her World mang đến bạn bốn phong cách trang điểm mới nhất cho mùa Valentine năm nay. Hãy là cô gái đầy gợi cảm để hút hồn "người ấy"

GAM NUDE NHẸ NHÀNG

Nhiều bạn gái lo ngại khi trang điểm tông màu nude sẽ dễ gây cảm giác nhợt nhạt nếu không may mắn sở hữu gương mặt hoàn hảo từng góc cạnh. Vậy thì giải pháp hữu hiệu nhất chính là thoa son môi màu hồng hoặc cam đỏ, nhưng không nên chọn màu quá đậm. Sử dụng gam màu nâu cam cho mắt, son môi hồng nhạt cùng phấn má màu cam.

nhe-nhang

1. Son môi dưỡng ẩm, cho cảm giác mềm mượt, 750.000 đồng; 2. Phấn phủ giúp nâng cao độ bền màu của lớp trang điểm, 950.000 đồng; 3. Kẻ mắt nước với màu đen cho đôi mắt huyền bí, 600.000 đồng

TÔNG CAM NÓNG BỎNG

Bạn có muốn trở thành cô gái nổi bật, gợi cảm của buổi tiệc? Không khó! Hãy chọn màu cam nóng bỏng, là xu hướng được phái đẹp ưa thích trong mùa lễ hội. Bạn sử dụng màu cam nóng cho đôi mắt, kẻ eyeliner mỏng và chuốt mascara cho đôi mắt sắc sảo. Sau đó, dùng cọ kẻ đường viền môi màu cam rồi tiếp tục chải đều bờ môi trên và dưới với tông màu cam giống với phấn mắt. Lúc này, bạn chỉ nên chọn phấn má màu nude.

nong-bong

1. Kem CC che phủ cả những nếp nhăn sâu, 1.150.000 đồng; 2. Son môi ánh nhũ tự nhiên, 750.000 đồng; 3. Chì kẻ chân mày với hai đầu thiết kế tiện dụng, 390.000 đồng

CÁNH SEN CUỐN HÚT

Gam màu hồng mang đến bạn nét đẹp nữ tính, đáng yêu, đặc biệt với người sở hữu làn da trắng sáng. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đánh lót và nền sáng màu, không nên tối màu để thể hiện được nét trong sáng ấy, thay vì cá tính như gam màu nâu hay cam.

cuon-hut

1. Kem che khuyết điểm với những hạt phân tử siêu mịn, 950.000 đồng; 2. Phấn mắt 5 trong 1 với 6 tông màu thời trang, 950.000 đồng; 3. Kem lót bảo vệ, duy trì lớp trang điểm, 850.000 đồng

ĐẰM THẮM HỒNG VÀ CAM NÂU

Cách tạo khối tự nhiên khi trang điểm: không nhất thiết phải dùng phấn bronze hay highlight, chỉ cần sử dụng phấn má màu cam nâu hoặc nâu là bạn cũng đã “vô tình” tạo những đường nét sắc sảo, giúp gương mặt thanh tú hơn.

dam-tham

1. Bộ kết hợp màu mắt dạng kem và viền mắt gel, 700.000 đồng; 2. Phấn má dạng kem không gây bóng nhờn, bết dính, 580.000 đồng; 3. Kem nền với thành phần nước khoáng, 900.000 đồng; 4. Mascara có độ ẩm cao, bám dính tốt, 650.000 đồng

Bất cứ tông màu son hồng đậm nào (ngoại trừ hồng cánh sen và hồng neon) cũng đều hợp với tất cả các màu da. Đương nhiên, sự kết hợp hoàn hảo nhất là với phấn mắt và phấn má hồng màu nude. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn phấn mắt màu nâu ánh cam để đi cùng son màu hồng. Her World gợi ý cho bạn một mẹo nhỏ: tán thêm lớp màu mắt dạng gel trong, mang đến vẻ đẹp ngọt ngào cho gương mặt bạn.

MÁCH NHỎ:

Nếu vẫn còn e ngại son môi màu cam tươi, bạn có thể chọn cho mình những tông cam đào, cam hồng tùy vào sắc da của mình.

Hãy bấm cong rồi chuốt mi thật kỹ với mascara tạo độ dày và dài cho mi, kết hợp cùng những màu mắt trung tính, không kẻ viền mắt để cho gương mặt một vẻ đẹp thuần khiết.

Sản phẩm trang điểm kiêm dưỡng da đem đến cho bạn một làn da đẹp và cải thiện sức khỏe của da sau khi sử dụng. Đây là lựa chọn thông minh cho năm mới.

31/01/2014 CONCEPT: HỒNG HẠNH. STYLIST: QUỲNH ANH. TRANG ĐIỂM: PHƯỚC LỢI.
ẢNH: ZUKI NGUYỄN, AFP, REUTERS. TRANG PHỤC: COAST, LNKK. NGƯỜI MẪU: TÚ VI.

Đừng bỏ qua